Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV bóng rổ cao 2,26 m khiến mọi cầu thủ NBA ngước nhìn

Không phải ngôi sao lớn, Tacko Fall vẫn được truyền thông và người hâm mộ chú ý nhờ những thông số thể hình vượt trội so với các cầu thủ ở NBA (Giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ).

Tacko Fall cau thu bong ro cao nhat NBA anh 1

Tacko Fall từng khiến truyền thông sửng sốt với những thông số đáng kinh ngạc về thể chất. Chiều cao của anh là 2,26 m, sải tay dài 2,54 m, tầm với tay hơn 3,11 m và lượng mỡ trong cơ thể ở mức 6,8%. Trong bài kiểm tra sức bật, Fall chỉ bật nhảy nhẹ nhàng để chạm mốc cao nhất của dụng cụ đo lường.

Tacko Fall cau thu bong ro cao nhat NBA anh 4

Fall trải qua 4 mùa giải ở NCAA Division với trung bình 10,1 điểm và 7,7 rebound (bắt bóng bật bảng), những con số thống kê quá nhỏ bé so với tầm vóc của anh. Các tuyển trạch viên đánh giá Fall có bộ kỹ năng không hoàn thiện, xử lý vụng về và cường độ vận động kém. Điều duy nhất khiến Fall vẫn nằm trong tầm ngắm của một số đội NBA đó là chiều cao và sải tay quá khổ.

Tacko Fall cau thu bong ro cao nhat NBA anh 7

Dù có đóng góp hạn chế khi chỉ ra sân 6 trận kể từ đầu mùa, Fall là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất ở Celtics. Fall luôn nhận được những tràng pháo tay khích lệ từ các cổ động viên mỗi khi ra sân. Fall dành phần lớn thời gian ở G-League, nơi anh trở thành bức tường thành vững chắc với trung bình 12,8 điểm, 11,1 rebound và 3 block (chặn bóng) mỗi trận.

Cầu thủ NBA cao 2,24 m với sải tay dài 2,4 m úp rổ không cần nhảy

Boban Marjanovic luôn nhận sự chú ý lớn từ truyền thông và đối thủ mỗi khi xuất hiện trên sân nhờ thân hình to lớn vượt trội.

VĐV bóng rổ cao 2,18 m với sải tay dài 2,34 m gây chú ý ở NBA là ai?

Với màn trình diễn bùng nổ ở loạt trận giao hữu NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ), Bol Bol đang trở thành tâm điểm chú ý trên các trang mạng xã hội.

VĐV bóng rổ cao 2,24 m khiến đối thủ vất vả theo kèm Boban Marjanovic là ngôi sao bóng rổ đang khoác áo đội Dallas Mavericks ở NBA. Với chiều cao 2,24 m, Marjanovic không khó khăn khi làm chủ khu vực dưới bảng rổ.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm