Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ NBA cao 2,24 m với sải tay dài 2,4 m úp rổ không cần nhảy

Boban Marjanovic luôn nhận sự chú ý lớn từ truyền thông và đối thủ mỗi khi xuất hiện trên sân nhờ thân hình to lớn vượt trội.

Cau thu NBA up ro khong can nhay anh 3

Vẻ ngoài dữ tợn cùng thân hình hộ pháp của Marjanovic khiến các đối thủ ngán ngẩm mỗi khi đối đầu. Anh được đánh giá có kỹ năng bóng rổ khá hạn chế. Chính vì vậy mà vai trò của Marjanovic ở các đội bóng NBA tỏ ra hạn chế khi chỉ chơi khoảng 10 phút mỗi trận. Tuy nhiên, Marjanovic vẫn có thể tạo ra những trận đấu bùng nổ với hơn 20 điểm ở NBA.

Cau thu NBA up ro khong can nhay anh 6

Trung phong của Dallas Mavericks đặc biệt nguy hiểm mỗi khi có bóng ở khu vực gần rổ. Các trung phong hàng đầu ở NBA đôi khi phải bất lực trước thể trạng quá khổ của Marjanovic. Theo thống kê, Marjanovic là cầu thủ cao thứ 2 ở NBA sau Tacko Fall (2,26 m).

Cau thu NBA up ro khong can nhay anh 9

Các đội bóng thường xuyên phải dùng 2 cầu thủ để phòng ngự khu vực bên trong mỗi khi Marjanovic áp sát rổ. Vào tháng 3, Marjanovic lập kỷ lục cá nhân với 31 điểm ghi được trong trận đấu trước Denver Nuggets.

Cau thu NBA up ro khong can nhay anh 12

Marjanovic có màn trình diễn xuất sắc với 17 điểm và 13 rebound trong trận giao hữu với Los Angeles Lakers diễn ra vào sáng 24/7. Marjanovic trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với khoảnh khắc block 2 pha nhảy ném liên tiếp của Dwight Howard, trung phong cao 2,06 m.

VĐV bóng rổ cao 2,18 m với sải tay dài 2,34 m gây chú ý ở NBA là ai?

Với màn trình diễn bùng nổ ở loạt trận giao hữu NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ), Bol Bol đang trở thành tâm điểm chú ý trên các trang mạng xã hội.

Thần đồng bóng rổ Real Madrid thay đổi sau 10 năm

Sau 10 năm, Luka Doncic từ thần đồng bóng rổ Real Madrid đã vươn lên hàng ngũ ngôi sao ở NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ).

Gần 7 triệu lượt xem pha phối hợp úp rổ kinh điển Năm 2013, cổ động viên chứng kiến khoảnh khắc vĩ đại trên sàn bóng rổ NBA. Jamal Crawford chuyền bóng điệu nghệ, sau đó Blake Griffin úp rổ tinh tế.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm