Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV bóng bàn hài hước nhất thế giới đến Việt Nam

Tay vợt biểu diễn hàng đầu thế giới Adam Bobrow sẽ tham dự giải bóng bàn Hanoi Open 2013 diễn ra từ 26 đến 29/12/2013 tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

Giải bóng bàn Hanoi Open 2013 có sự góp mặt của những tay vợt hàng đầu Việt Nam và thế giới như: Đoàn Kiến Quốc, Trần Tuấn Quỳnh, Lê Tiến Đạt (tay vợt trẻ vừa giành HCB SEA Games), Timothy Wang (vô địch Quốc gia Mỹ), Jiaqi Zheng (nữ VĐV gốc Trung Quốc xếp hạng 81 thế giới), Thilina Piyadasa (10 lần vô địch Sri Lanka)…

Đặc biệt, ở giải đấu quy mô lớn nhất của bóng bàn Việt Nam năm nay có sự tham dự của Adam Bobrow, một trong những VĐV biểu diễn bóng bàn nổi tiếng nhất thế giới. Tên anh được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube và thường xuyên được mời đến đánh giao hữu, biểu diễn tại các giải đấu lớn. Clip biểu diễn bóng bàn hài hước và độc nhất vô nhị của anh được hàng triệu người hâm mộ yêu thích.


Adam Bobrow khoe clip hài hước trong một chuyến du lịch tại Việt Nam. 

Hanoi Open 2013 là giải đấu do Diễn đàn bóng bàn Việt Nam, diễn đàn lớn nhất của những người hâm mộ bóng bàn tổ chức. Giải đấu đã diễn ra được 6 năm, gồm nhiều nội dung thi đấu dành cho VĐV chuyên nghiệp, VĐV phong trào, đơn nam nữ, đồng đội và nội dung thi đấu riêng dành cho các lãnh đạo. Ngoài các tay vợt Việt Nam, sự góp mặt của những VĐV nổi tiếng quốc tế và các VĐV Việt kiều hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn, "mãn nhãn" với người hâm mộ.

Clip hài hước của Adam Bobrow thu hút gần 2 triệu lượt xem trên Youtube.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm