Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV Australia để lại bãi nôn và tường thủng trong phòng ở Tokyo

Một nhóm các vận động viên Australia để lại những căn phòng "lộn xộn không thể chấp nhận được" trước khi rời Tokyo.

Ủy ban Olympic Australia cho biết các thành viên đội bóng bầu dục và chèo thuyền nam đã để lại cảnh tượng bừa bãi khó tin trong phòng tại làng Olympic Tokyo. Theo đó, một căn phòng bị khoét lỗ trên tường, nhiều chiếc giường carton bị phá, ngoài ra họ còn nôn mửa bừa bãi, New York Times đưa tin vào ngày 3/8.

Ian Chesterman, trưởng đoàn Olympic Australia, nói với Reuters: “Một số thanh niên đã mắc lỗi, họ để căn phòng trong tình trạng không thể chấp nhận được”. Tuy nhiên, ông khẳng định thiệt hại là "nhỏ", đồng thời biện minh rằng "không khó để phá hỏng một chiếc giường carton".

doi tuyen Australia khoet tuong o Lang Olympic anh 1

Nơi ở của vận động viên Australia tại làng Olympic Tokyo. Ảnh: Reuters.

Ông cũng lưu ý rằng vận động viên không dọn rác sạch sẽ trong các căn phòng.

Các hãng tin Australia cũng đưa tin đội vệ sinh dọn dẹp những căn phòng này đã có những lời phàn nàn.

Một số linh vật có kích thước người thật cũng đã biến mất khỏi nơi ở của đội tuyển Australia. Các linh vật sau đó đã được tìm thấy tại gần khu vực của đội tuyển Đức.

Quy định về Covid-19 ở Tokyo, Nhật Bản cấm các vận động viên giao lưu hoặc uống rượu ở bất cứ đâu ngoại trừ trong phòng riêng của họ.

Ông Chesterman lưu ý rằng trường hợp của các vận động viên thích tiệc tùng này đã được giải quyết và họ đã xin lỗi. “Tất cả đã được xử lý thích đáng”, ông nói.

VĐV Israel khoe làm sập giường 'chống quan hệ tình dục' tại Olympic

Đoạn video quay cảnh 9 vận động viên Israel nhảy trên giường làm bằng bìa cứng - bị đồn là nhằm "chống quan hệ tình dục" - ở làng Olympic Tokyo đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Khán đài tại Olympic Tokyo im lặng đến mức chỉ nghe thấy tiếng ve sầu

Nhiều vận động viên Olympic chỉ chờ mong giây phút được tranh tài trước ánh mắt của hàng nghìn người hâm mộ. Họ hoàn toàn vỡ mộng khi thi đấu tại Thế vận hội Tokyo năm nay.

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm