Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cưới của Vân Hugo

Vân Hugo thử váy cưới trước ngày cử hành hôn lễ. Nữ MC đặt may riêng lễ phục cho ngày trọng đại.

Van Hugo cuoi anh 2

Theo Vân Hugo, chồng cô là người nhân hậu, công bằng, luôn quan tâm, chăm sóc gia đình. Nữ MC học hỏi được nhiều điều từ nửa kia. Do đó, mỗi khi có tranh luận, cô sẽ lắng nghe, suy nghĩ thấu đáo để giải quyết vấn đề. Nhờ đó, cả hai sống hòa thuận, không có cãi vã.

Van Hugo cuoi anh 9

Trước đó, Vân Hugo nhắn nhủ khách mời hãy xác nhận việc có tới tham gia lễ cưới hay không để chuẩn bị mọi thứ chu đáo. “Khi nhận được lời mời tới dự đám cưới ở biển, bạn hãy xác nhận chắc chắn về việc có tham dự được hay không, vì cô dâu chú rể rất cần thông tin chính xác để đặt phòng và đặt tiệc rồi xe đưa đón sân bay. Nếu bạn im lặng, sẽ khó để sắp xếp vì đám cưới ở đảo khác biệt với việc ăn cưới ở nhà hàng”, Vân Hugo viết.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm