Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Công Lý xúc động khi kỷ niệm 3 năm cưới

NSND Công Lý làm việc nhà, rửa bát trong dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Ngọc Hà chia sẻ xúc động đến bật khóc khi thấy khoảnh khắc bình dị này.

Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa bên NSND Công Lý nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Trở về nhà sau khi kết thúc công việc, vợ Công Lý xúc động khi thấy chồng đang rửa bát, dọn dẹp nhà.

“Hôm nay là 2/1 và cũng là ngày ý nghĩa với vợ chồng mình, đó là kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Thay vì ra ngoài hàng ăn, tặng nhau những món quà, anh Lý có hành động khiến mình bật khóc. Khi đi làm về, bước chân vào nhà, mình bắt gặp cảnh tượng chồng lúi húi rửa bát, dọn dẹp nhà cửa. Một người đàn ông vốn ít nói, kiệm lời nhưng anh Lý có hành động khiến vợ tan chảy”, Ngọc Hà chia sẻ.

Ngọc Hà cho biết Công Lý rất ngại chia sẻ chuyện riêng tư bởi sợ mọi người trêu đùa. Tuy nhiên, cô cho rằng đó là khoảnh khắc đáng yêu, bình yên của vợ chồng.

Năm 2024, Ngọc Hà mong muốn ông xã cải thiện sức khỏe, hai vợ chồng được khán giả yêu thương và đặc biệt NSND Công Lý có vai diễn để cống hiến.

"Mình cũng mong bản thân khỏe mạnh để chăm sóc anh Lý tốt hơn. Vậy là cưới nhau cũng được 3 năm, vợ chồng mình vẫn luôn nắm chặt tay nhau dẫu có phong ba bão táp, khó khăn. Thế nhưng, chúng ta đừng bao giờ bỏ cuộc. Bởi chỉ cần có niềm tin thôi, mình tin anh Lý có những vai diễn tỏa sáng”, cô bày tỏ.

NSND Công Lý, sinh năm 1973, nổi tiếng và được khán giả yêu thích diễn xuất qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các phim truyền hình được chú ý như Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân...

Ngày 2/1/2021, NSND Công Lý tổ chức lễ cưới với Ngọc Hà sau 5 năm hẹn hò. Cuối tháng 7/2021, nghệ sĩ bị trượt chân ngã tại nhà và phải nhập viện. Trong suốt thời gian điều trị, vợ luôn ở bên chăm sóc, động viên Công Lý. Nghệ sĩ xuất viện vào tháng 10/2021 và vẫn trong quá trình phục hồi sức khỏe.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm