Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vardy được gia hạn hợp đồng ở tuổi 37

Chân sút người Anh sẽ tiếp tục chinh chiến tại Premier League ở mùa giải 2024/25.

Vardy sẽ lại chinh chiến tại Premier Leage.

Đêm 7/6, Leicester thông báo gia hạn hợp đồng với Jamie Vardy thêm một năm. Tiền đạo sinh năm 1987 sẽ có có hội tận hưởng bầu không khí tại giải Ngoại hạng Anh, đồng thời kéo dài quãng thời gian chơi cho "Bầy cáo" lên thành 12 năm.

Anh cũng là cái tên duy nhất còn ở lại sân King Power, sau chức vô địch Premier League thần kỳ vào năm 2016.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho Vardy. Ở mùa trước, tiền đạo này đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường, qua đó giúp Leicester giành chức vô địch Championship, đồng nghĩa với tấm vé trở lại với giải Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trên kênh truyền thông của Leicester, Vardy cho biết: "Tôi rất vui với những gì xảy ra ở mùa trước nhưng vẫn còn nhiều điều sẽ đến trong tương lai. Tôi vẫn đang chăm sóc bản thân. Tuổi tác có lẽ chỉ là con số. Đôi chân của tôi vẫn ổn. Vì vậy, tôi muốn tiếp tục thi đấu cho đến khi cơ thể nói với tôi rằng mọi chuyện đã kết thúc. Ngày đó rồi sẽ đến nhưng không phải hôm nay".

"Tôi mong chờ mùa giải tiếp theo ở Premier League. 100%, đây chính là giả vô địch quốc gia hấp dẫn nhất. Đó là nơi mọi cầu thủ muốn thể hiện mình", cựu tuyển thủ Anh cho biết thêm.

Vardy đã ghi 136 bàn tại Premier League sau hơn 300 lần ra sân. Ở mùa giải đỉnh cao, tiền đạo sinh năm 1987 đã ghi 24 bàn, qua đó giúp Leicester lên ngôi vô địch.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Vardy xứng danh huyền thoại Leicester

Jamie Vardy có lẽ là của hiếm của bóng đá thế giới. Một tiền đạo dù lớn tuổi vẫn chơi rất ấn tượng. Huyền thoại của "Bầy cáo" (biệt danh Leicester City).

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm