Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane ra mắt MU thuyết phục

Trung vệ người Pháp kiến tạo bàn thắng giúp MU hạ Wolves 1-0 ngay trên sân đối thủ ở trận đấu thuộc vòng 3 Premier League tối 29/8 (giờ Hà Nội).

MU anh 1

HLV Ole Gunnar Solskjaer đáp ứng chờ đợi từ CĐV MU, khi xếp cặp trung vệ Varane - Harry Maguire đối đầu Wolves. Đây là lần đầu tiên cựu sao Real Madrid ra sân trong màu áo "Quỷ đỏ" thành Manchester.

MU anh 2

"Màn trình diễn chắc chắn, không tì vết của Varane", M.E.N đánh giá và cho trung vệ người Pháp 8 điểm - cao nhất hàng thủ MU.

MU anh 3

Varane chỉ có 2 tuần tập luyện cùng đồng đội mới, nhưng bắt nhịp khá nhanh. Anh giữ vị trí ổn định, phán đoán tốt và ăn ý với Maguire.

MU anh 4

Trung vệ 28 tuổi thắng 2 trong tổng số 5 tình huống không chiến. Anh có thêm 3 tình huống đấu tay đôi thành công.

MU anh 5

Varane chuyền 58 lần, đạt tỷ lệ chuẩn xác 88%. Trong đó, có 4 đường chuyền dài chuẩn xác.

MU anh 6

Trang chủ Premier League công nhận tình huống Greenwood ghi bàn là pha kiến tạo của Varane. Tân binh MU đã chuyền mở cánh cho chân sút người Anh, sau đó tiền đạo này xử lý và ghi bàn.

MU anh 7

Hàng phòng ngự MU, đặc biệt Varane là điểm sáng hiếm hoi của đội khách ở trận này. Guardian nhận định đẳng cấp, kinh nghiệm của cựu sao Real Madrid sẽ rất có ích cho "Quỷ đỏ" trong tham vọng vô địch Premier League. Anh đương đầu với những tiền đạo khỏe, nhanh bên phía Wolves, nhưng đã làm tốt.

MU anh 8

Đây là tình huống Greenwood ghi bàn sau đường chuyền của Varane. Tiền đạo MU rê bóng, rồi dứt điểm táo bạo bằng chân phải.

MU anh 9

Greenwood ghi 3 bàn sau 3 trận liên tiếp. MU thắng Wolves 1-0, cân bằng thành tích của Man City, Chelsea và chỉ kém đội đầu bảng Tottenham 2 điểm.

MU anh 10
Neville dự đoán MU về thứ ba Premier League dù có Ronaldo Cựu hậu vệ Man United cho rằng việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không thể giúp đội bóng cũ vượt qua Chelsea hay Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Greenwood tỏa sáng đưa MU lên vị trí thứ ba

Bàn thắng của Mason Greenwood giúp MU hạ Wolves 1-0 ở vòng 3 Premier League tối 29/8 (giờ Hà Nội).

Chiều sâu đội hình MU khi có Ronaldo

Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Marcus Rashford được kỳ vọng tạo thành bộ ba tấn công mạnh mẽ của Manchester United.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm