Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane mắng đồng đội sau trận thua 0-7

Cựu sao Real Madrid không hài lòng với Garnacho và Elanga khi 2 tài năng trẻ này không ra chào CĐV sau trận đấu tại Anfield.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên tại Anfield, cầu thủ Man United tiến về góc khán đài để cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ lặn lội đến Merseyside để trực tiếp xem trận đấu. Tuy nhiên, Alejandro Garnacho và Antony Elanga lại bỏ vào đường hầm.

Raphael Varane nổi nóng và quát lớn để yêu cầu hai đồng đội trẻ quay trở lại sân để đối mặt với người hâm mộ.

MU thua Liverpool anh 1

Varane (áo trắng) yêu cầu đồng đội ra cảm ơn người hâm mộ.

Tyrell Malacia không nghe thấy những lời Varane nói nên bỏ vào đường hầm. Cầu thủ được rút ra nghỉ từ trước đó, Marcus Rashford cũng không quan tâm đến số ít CĐV "Quỷ đỏ" tại Anfield.

Man United có 4 lần thua với tỷ số 0-7 trên sân khách, lần lượt trước Blackburn vào ngày 10/4/1926, trước Aston Villa vào 27/12/1930, trước Wolves vào ngày 26/12/1931 và giờ là trận thua Liverpool tại vòng 26 Premier League mùa giải 2022/23.

Trong ngày phong độ xuống thấp, Varane có những quyết định phòng ngự thiếu chính xác khiến MU nhận thất bại lịch sử. Cựu trung vệ Real bị Cody Gakpo qua mặt dễ dàng trong bàn mở tỷ số, sau đó tiếp tục đánh đầu hụt để Darwin Nunez ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0.

HLV Ten Hag gọi màn thể hiện của học trò trong hiệp hai là "nghiệp dư" và tuyên bố sẽ không cho cầu thủ MU bất kỳ cơ hội nào để giải thích.

MU thua Liverpool anh 2
Hoạt hình Casemiro chữa bệnh cho dàn sao MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report, tân binh của Man United sở hữu loại thuốc bí mật, có khả năng thay đổi phong độ cầu thủ ngay lập tức.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

HLV Ten Hag nổi giận với sai lầm của học trò

Nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng trước tình huống để mất bóng dẫn đến bàn thua thứ 4 của MU trong trận gặp Liverpool, thuộc vòng 26 Premier League đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Barca hạ Valencia với 10 người

Đêm 5/3 (giờ Hà Nội), pha làm bàn duy nhất của Raphinha giúp Barca đánh bại Valencia 1-0 ở vòng 24 La Liga.

CLB trong nhóm Big Six Premier League muốn có Emiliano Martinez

Thủ môn người Argentina sẽ có cơ hội chơi bóng ở Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp nếu gia nhập Tottenham.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm