Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VAR khiến Real mất 4 điểm trong cuộc đua với Barca

Nếu VAR không được áp dụng, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga lúc này là Real Madrid chứ không phải Barcelona.

Theo tổng kết của AS, VAR đã khiến Real mất 4 điểm ở La Liga kể từ đầu mùa. Trên bảng xếp hạng La Liga hiện tại, Real đang có cùng 22 điểm với Barcelona.

Tuy nhiên, trong một bảng xếp hạng khác không có VAR, Real Madrid có thể giành được tới 26 điểm, còn Barca vẫn giữ nguyên 22 điểm.

Real anh 1
Tình huống Real cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Betis. Ảnh: AS.

Theo AS, Real lẽ ra có thêm hai trận thắng ở La Liga, thay vì hai trận hòa. Tranh cãi về việc VAR khiến Real mất điểm nổ ra dữ dội sau trận hòa 0-0 của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trước Real Betis cuối tuần qua.

Đội chủ sân Bernabeu bị VAR từ chối một bàn thắng của Eden Hazard vì lỗi việt vị, sau đó VAR nói không với hai tình huống có thể dẫn đến phạt đền cho Real.

AS cho biết Real khá giận dữ với tình huống bóng chạm tay cầu thủ Zouhair Feddal của Betis ở trận đấu vừa qua. Trọng tài đã xem lại tình huống trên màn hình nhưng vẫn không thổi 11m cho Real.

Real cho rằng các trọng tài ở La Liga sẽ thổi phạt đền trong nhiều tình huống tương tự trước đó.

Trong trận hòa 2-2 giữa Villarreal và Real ở vòng 3 La Liga, VAR công nhận bàn thắng gỡ hòa của Villarreal sau khi trọng tài từ chối.

Chủ tịch Real Florentino Perez được cho là sẽ gửi đơn kiến nghị lên Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha về cách các trọng tài sử dụng VAR trong những trận đấu có Real ở mùa giải năm nay.

HLV Zidane lên tiếng trước tin Bale rời Real Trước tin đồn Real Madrid muốn bán Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2020, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã phải lên tiếng giải thích.

CĐV mượn Son Heung-min để mỉa mai Sergio Ramos

Cổ động viên mượn hình ảnh Son Heung-min khóc sau khi gây ra chấn thương nặng cho Andre Gomes để chỉ trích thái độ của hậu vệ Sergio Ramos.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm