Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VAR gây tranh cãi trong trận thắng của Man United

Trận đấu giữa MU và Nottingham có thể rẽ sang hướng khác nếu tổ VAR xác định Maguire để bóng chạm tay trong vùng cấm ở phút 19.

MU thang Nottingham anh 1

Pha để bóng chạm tay của Maguire.

Phút 19, Harry Maguire để bóng rơi vào tay trong một tình huống không chiến. VAR vào cuộc nhưng quyết định đó không phải là lỗi của đội trưởng bên phía Man United.

"Hình ảnh làm chậm đã chỉ rõ. Tôi không hiểu VAR làm gì ở tình huống này", một CĐV bức xúc. "Một quyết định đáng xấu hổ", người hâm mộ thứ 2 chỉ trích trọng tài Simon Hooper. "Maguire đã may mắn", Sky Sports bình luận.

Sau trận đấu, HLV trưởng của Nottingham, ông Steve Cooper bày tỏ sự thất vọng: "Đó chắc chắn là một pha phạm lỗi. Khi đó, Harry Maguire sẽ nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân. Tôi không hiểu vì sao VAR lại làm ngơ. Có lẽ chúng tôi sắp nhận được một cuộc gọi xin lỗi từ PGMOL (Cơ quan trọng tài Premier League) nhưng chẳng ai cần thứ đó".

Pha để bóng chạm tay chỉ là một trong những pha xử lý gây thất vọng của Maguire trước Nottingham. Trung vệ đội trưởng của MU nhận thẻ vàng ở ngay phút thứ 3, sau đó bị chế nhạo với đường chuyền tệ hại dù đồng đội đang đứng ngay trước mặt.

Hàng thủ chơi không tốt nhưng MU vẫn giành chiến thắng 2-0 quan trọng trên sân khách để vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nếu giành kết quả thuận lợi trước Tottenham đang không có HLV trưởng ở vòng tiếp theo, cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4 của "Quỷ đỏ" sẽ lớn hơn bao giờ hết.

"Một trận đấu kiên cường. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Điều duy nhất tôi chưa hài lòng là MU phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Lúc này, mỗi trận với chúng tôi đều là chung kết", HLV Ten Hag phát biểu.

MU thang Nottingham anh 2
Cầu thủ nghiệp dư gợi nhớ huyền thoại ném biên Premier League Jason Kissi, cầu thủ nghiệp dư ở Anh, gây chú ý với khả năng ném biên uy lực, gợi nhớ hình ảnh của "huyền thoại ném biên" Rory Delap trong màu áo Stoke giai đoạn 2007-2013.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Antony tỏa sáng đưa Man United lên thứ 3

Đêm 16/4 (giờ Hà Nội), cầu thủ người Brazil ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 2-0 của MU trước Nottingham ở vòng 31 Premier League.

Sao tuyển Italy chấn thương cột sống sau tai nạn xe hơi

Ciro Immobile phải nhập viện sau vụ tai nạn giao thông ngay gần sân nhà của CLB Lazio.

Hậu vệ Man United không có đối thủ về tỷ lệ thắng tranh chấp

Wan-Bissaka từng bị HLV Erik ten Hag gạch tên khỏi kế hoạch, nhưng giờ lại đang là hậu vệ có tỷ lệ thắng một đấu một cao nhất Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm