Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VAR 3 lần tước bàn thắng của Morata

Alvaro Morata liên tục ăn mừng hụt trong trận thua 0-2 của Juventus trước Barcelona tại vòng bảng Champions League rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

Juventus vs Barca anh 1

Phút 15, Morata đưa bóng vào lưới Barca sau tình huống rê qua thủ môn Neto và dứt điểm cận thành. Trước sự phản ứng quyết liệt của cầu thủ Barca, trọng tài xem lại VAR. Morata mắc lỗi việt vị và để bóng chạm tay trong khu vực 16,5 m, nên không được công nhận bàn thắng.

Juventus vs Barca anh 6

Vận đen đang đeo bám Morata ở Juventus. Theo Marca, Morata bị VAR tước 5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất ở Juventus. Ở mùa giải 2016/17, Morata từng bị trọng tài tước 3 bàn thắng khi Real đối đầu Las Palmas. Lúc đó, sân cỏ châu Âu chưa có VAR.

Juventus vs Barca anh 7

Ngoại trừ 3 tình huống việt vị, Morata không có pha dứt điểm trong trận đấu. Cựu tiền đạo Atletico Madrid trải qua 90 phút nhạt nhòa vì liên tục rơi vào tình trạng "đói bóng". Theo thống kê của Whoscored, Morata chỉ chạm bóng 16 lần trong 90 phút.

Juventus vs Barca anh 8

Juventus thua Barca 0-2 trên sân nhà. "Lão phu nhân" xứng đáng nhận thất bại, bởi lép vế ở tất cả chỉ số so với đối thủ. Juventus chỉ kiểm soát bóng hơn 40%, và không có tình huống dứt điểm trúng đích.

Juventus vs Barca anh 9

Chấm điểm cầu thủ Juventus và Barca. Đồ họa: Whoscored.

Cảm giác của Pirlo khi huấn luyện Ronaldo và đồng đội cũ Huấn luyện viên Andrea Pirlo đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo và thái độ hợp tác của các đồng đội cũ ở Juventus.

Messi giúp Barca thắng thuyết phục Juventus

Lionel Messi ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Juventus tại vòng bảng Champions League rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

Juventus 0-2 Barcelona: Messi ghi bàn quyết định

Siêu sao người Argentina ghi bàn thắng từ chấm 11m giúp Barca rời sân Allianz với 3 điểm trọn vẹn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm