Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng người yêu, Hari Won một mình lẻ bóng đi sự kiện

Lần đầu tiên tham dự sự kiện không có người yêu tháp tùng, ''Công chúa bình dân'' Hari Won đã có thể độc lập khi giao lưu cùng đồng nghiệp và các fan. Cô tự tin và rạng rỡ với phong cách thời trang giản dị quen thuộc.

Sau cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2013, Hari Won tích cực tham gia các hoạt động showbiz hơn trước, cô được người yêu Đinh Tiến Đạt tháp tùng trong các sự kiện lớn nhỏ. Cả hai luôn xuất hiện tình tứ và không ngại ngần thể hiện tình cảm trước đám đông. Chiều 24/11, người hâm mộ bắt gặp Hari tại một sự kiện diễn ra ở TP. HCM, tuy nhiên, cô gái xuất hiện một mình mà không có người yêu hộ tống như mọi khi. Hari chia sẻ, đã đến lúc cô độc lập trong mọi việc khi bắt tay vào công việc đi hát, Đinh Tiến Đạt bận rộn với công việc kinh doanh nên anh sẽ không dành nhiều thời gian cho Hari như trước đây nữa.
Dù xuất thân là ca sĩ Hàn Quốc, nơi dẫn đầu các trào lưu và xu hướng thời trang tại châu Á, nhưng Hari vẫn thường xuất hiện với phong cách đơn giản. Cô gái sinh năm 1984 còn được fan yêu mến gọi là ''Công chúa bình dân''. Cô thường chọn trang phục có sắc màu trầm, mái tóc được để đơn giản với chiếc băng đô nhỏ cài trên đầu. Nhiều người nhận xét cô thiếu sự sáng tạo trong việc làm mới hình ảnh. Tuy nhiên, số đông người hâm mộ lại rất yêu thích hình ảnh giản dị không son phấn của người đẹp xứ Kim chi.
Hari tươi cười khi được phóng viên mời chụp ảnh.
Trái ngược với hình ảnh đơn giản của Hari, nam ca sĩ Đào Bá Lộc chuộng phong cách chải chuốt, anh thường vuốt keo để mái tóc dựng đứng, để lộ khuôn mặt tươi sáng. Trang phục thường là phong cách phóng khoáng, bụi bặm, trẻ trung phù hợp với lứa tuổi đôi mươi của chàng ca sĩ The Voice.
Hot girl Sam cũng có mặt trong sự kiện này, người đẹp tuổi teen diện đầm hồng nền nã, đính họa tiết hoa rất bắt mắt.
Gu thời trang của Sam thường nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ bởi cô gái update xu hướng rất nhanh và có khả năng phối trang phục sáng tạo.
Các chàng trai của nhóm nhạc V-music cũng không kém cạnh các đồng nghiệp về độ sành điệu. Ba chàng trai diện phong cách bụi bặm với jean, denim rất hiện đại và cá tính.
Nam ca sĩ Đại Nhân gắn liền với hình ảnh thanh lịch, nhã nhặn. Anh chọn trang phục có phong cách hiện đại, trẻ trung.
Thanh Duy Idol cá tính với mái tóc nhuộm màu đỏ nổi bật, kết hợp ăn ý cùng trang phục denim.
Chí Thiện tươi tắn khi dự sự kiện với hình ảnh lịch lãm, vest ca rô cá tính.
Hot girl Ngọc Thảo và bạn thân Kelbin Lee là một trong những icon thời trang của giới trẻ. Họ xuất hiện bên nhau gây sự chú ý khi có mặt tại sự kiện.
Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cũng có mặt cùng các người mẫu, ca sĩ.
Thanh Duy Idol thân thiết với nhiếp ảnh gia.
Ở một góc khác, Kelly Tú Anh đang bận rộn với việc shopping, cô chọn những mẫu áo sắc màu nổi bật.

Min An Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm