Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang rạng ngời trong lễ rước dâu

Trong lễ rước dâu vào sáng 9/1, người đẹp "Thiên mệnh anh hùng" diện áo dài phong cách hoàng bào, gương mặt hạnh phúc khi chào hỏi hai họ.

Sau một năm tìm hiểu, hôn lễ của Vân Trang và bạn trai Hữu Quân sẽ diễn ra vào tối ngày 9/1, tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Sáng cùng ngày, lễ vu quy được tổ chức tại nhà cô dâu ở quận Bình Tân. Đám hỏi của cặp đôi diễn ra vào tháng 11/2015.

Tư gia nhà cô dâu được trang trí đẹp mắt theo nghi lễ cổ truyền.

Những bông hoa giấy "khổng lồ" và ảnh cô dâu chú rể được trưng bày khắp không gian phòng khách.
Khoảng hơn 8h, chú rể Việt kiều nổi bật với bộ áo dài in họa tiết rồng uốn lượn trên tà áo, có mặt trước ngõ nhà Vân Trang.
Gia đình nhà trai sẵn sàng tiến vào tư gia nhà gái để làm thủ tục xin dâu. Trước đó Vân Trang tâm sự, cô chủ động xin được "làm dâu" chứ không muốn ở riêng.
Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng diện áo dài hồng thêu họa tiết rồng, đẹp đôi bên ông xã doanh nhân. Cô và bạn trai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Vân Trang nhận lời yêu vì cảm nhận được tình cảm chân thành anh dành cho mình.
Người đẹp làng phim Việt cho rằng, thời gian yêu nhau một năm không phải là quá dài nhưng không quá ngắn, đủ giúp họ hiểu và cảm thấy cần nhau. Trong ảnh, chồng sắp cưới hôn nhẹ lên má Vân Trang.
Bố mẹ hai nhà trao quà cưới cho Vân Trang.
Đôi vợ chồng trẻ thắp hương trước bàn thờ gia tiên.
Sau đó, họ cùng nói lời ước nguyện sống hạnh phúc, có trách nhiệm với nhau đến hết đời.
Gia đình hai họ chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể. Trong ngày tiễn con gái về nhà chồng, mẹ đẻ dặn Vân Trang cư xử lễ phép, làm tròn bổn phận của con dâu.
Dàn xe rước dâu của chú rể Hữu Quân gây chú ý một góc phố.
Xe đón dâu được trang trí bởi những khung ảnh cưới lãng mạn.
Đôi vợ chồng son dẫn đầu đoàn đón dâu tiến về phía xe hoa.
Sau khi lập gia đình, diễn viên 25 tuổi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô cho biết: "Nghề của mình sao bỏ được. Hơn nữa, anh ấy và gia đình cũng rất tôn trọng công việc của tôi".
Tiệc cưới của họ được diễn ra vào tối cùng ngày tại khách sạn sang trọng ở TP HCM.

Nguyễn Thành - Min An

Bạn có thể quan tâm