Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang, Mai Thu Huyền tâm sự chuyện giữ lửa hạnh phúc

Những người đẹp này đều có đời sống gia đình hạnh phúc nhờ bí quyết riêng.

Năm nay, nữ diễn viên Vân Trang vừa bước vào tuổi 30. Cô nổi tiếng với những bộ phim như Gia đình phép thuật, Dù gió có thổi, Scandal: Bí mật thảm đỏ… và giành được nhiều giải thưởng trong nước.

Ở tuổi 30, nữ diễn viên vẫn đẹp đằm thắm, tự nhiên với nụ cười rạng rỡ và đôi mắt lung linh hạnh phúc. Nhiều khán giả tự hỏi vì sao Vân Trang lại giữ gìn được nhan sắc và tinh thần như vậy. Vân Trang không ngần ngại cho biết chính tình yêu là động lực để cô luôn xinh đẹp.

Zlove anh 1

Vân Trang vẫn rạng rỡ ở tuổi 30.

Cô chia sẻ: “Tôi không tin vào ngôn tình, không tin có một người sẽ yêu một người mãi mãi về sau, và không tin sẽ có tình yêu vĩnh cửu. Bí quyết bảo vệ hạnh phúc và bảo vệ tình yêu của tôi chắc chắn không phải là nước mắt, mà là yêu và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Chăm sóc bản thân ở đây không chỉ là vẻ bề ngoài, mà ở cả những vị trí trước đó chưa bao giờ để ý đến".

Cũng giống Vân Trang, nữ diễn viên Mai Thu Huyền ngày càng quyến rũ ở độ tuổi 40. Nổi tiếng với vai diễn Trúc trong “Những ngọn nến trong đêm”, mới đây, Mai Thu Huyền vào vai nàng Thúy Kiều trong bộ phim chuyển thể từ tuyệt tác của Nguyễn Du. Không long đong như cô Trúc hay nàng Kiều, ngoài đời, Mai Thu Huyền có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Cô bày tỏ: “Tôi rất yêu công việc, yêu sự nghiệp nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn giữa sự nghiệp và gia đình, chắc chắn tôi sẽ chọn gia đình mà không cần suy nghĩ”.

Zlove anh 2

Diễn viên Mai Thu Huyền bật mí một bí quyết giữ hạnh phúc là bộ sản phẩm Zlove.

Bên cạnh những cư xử tế nhị cần có để gìn giữ hạnh phúc, Mai Thu Huyền và Vân Trang tiết lộ một bí quyết quan trọng khác để giữ lửa tình yêu: Chăm sóc sức khỏe của bản thân sau sinh.

Như nhiều phụ nữ khác, họ cũng phải đối diện với áp lực về sự xuống sắc và thay đổi ngoại hình sau mỗi lần sinh nở. Hai nữ diễn viên đã chọn cách làm đẹp tự nhiên bằng sản phẩm kết hợp y học cổ truyền với công nghệ hiện đại. Nhờ đó, cả hai đều giữ được nhan sắc rạng ngời, vóc dáng quyến rũ và mỗi giây phút ở bên chồng đều trở nên đáng nhớ.

Zlove anh 3

Nữ diễn viên Vân Trang sử dụng bộ sản phẩm Zlove để tự tin và quyến rũ hơn.

Mai Thu Huyền và Vân Trang đều chọn sản phẩm thương hiệu Việt để có thể chăm sóc vùng kín của mình. Trong đó, viên uống Zlove được hai nữ diễn viên sử dụng sau sinh, nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hạn chế nguy cơ sa tử cung. Họ cũng không ngần ngại mang theo lọ xịt khử khuẩn vùng kín Zlove Cool để giữ gìn vệ sinh trong những lần đi quay dài ngày, hay để nước hoa vùng kín Zlove Secret.No1 trên bàn nữ trang.

Zlove anh 4

Diễn viên Mai Thu Huyền tin dùng nước hoa vùng kín Zlove Secret No.1, đồng thời luôn mang theo xịt khử khuẩn Zlove Cool khi đi quay phim.

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm của Mai Thu Huyền và Vân Trang là thương hiệu Việt, có nguyên liệu tự nhiên, có giấy phép chứng nhận đầy đủ và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn.

Zlove anh 5

Bộ ba sản phẩm Zlove gồm: Viên uống Zlove hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hạn chế nguy cơ sa tử cung; xịt khử khuẩn Zlove Cool giúp làm sạch vùng kín, góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, duy trì độ ẩm; nước hoa vùng kín Zlove Secret No.1 hỗ trợ loại bỏ mùi khó chịu, đem lại sự tự tin cho phái đẹp. Từ 24/9 đến 10/10, khách hàng mua combo 2 hộp viên uống Zlove sẽ được tặng một lọ Zlove Secret No.1 và một lọ Zlove Cool. Người tiêu dùng liên hệ hotline 0979726116 và đọc mã khuyến mại KM Zlove để nhận nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn khác.

Phân phối và chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Grow Green AZ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm