Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zlove - giải pháp co hồi tử cung cho phụ nữ sau sinh

Zlove là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, được nhiều chị em tin dùng trong việc se khít vùng kín, co hồi tử cung và phục hồi sức khỏe sau sinh.

Vùng kín giãn rộng và lão hóa là tình trạng hầu hết phụ nữ đều gặp phải, nhất là giai đoạn sau sinh. Dưới đây là một số nguyên nhân và biện pháp cải thiện.

Nguyên nhân sa giãn vùng kín sau sinh

Quá trình sinh nở khiến toàn bộ cơ quan sinh dục nữ gồm cổ tử cung, âm đạo và sàn đáy chậu chịu lực tác động lớn, dẫn đến tình trạng sa giãn. Đây cũng là nguyên nhân khiến phụ nữ đối mặt với nhiều vấn đề như viêm nhiễm phụ khoa, khô hạn, “cô bé” thâm sạm, giảm ham muốn…

Zlove anh 1
Khoảng 95% phụ nữ sau sinh gặp tình trạng san giãn vùng kín.

Tình trạng vùng kín giãn rộng và lão hóa sau sinh là một triệu chứng nhỏ trong hội chứng sa giãn sàn đáy chậu. Vì vậy, muốn phục hồi chức năng sinh dục nữ và se khít vùng kín, bạn cần có biện pháp co hồi tử cung, khắc phục chứng sa giãn sàn đáy chậu. Việc sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên là một trong nhiều biện pháp khắc phục tình trạng giãn rộng vùng kín và giúp se khít cô bé một cách tự nhiên.

Biện pháp cải thiện từ thảo dược tự nhiên

Một trong những sản phẩm giúp phục hồi vùng kín sau sinh được nhiều chị em tin tưởng là viên thảo dược Zlove, chiết xuất từ 11 vị thuốc gồm nhân sâm, hoàng kỳ, miết giáp, cốt toái bổ, mầm đậu nành, tinh bột nghệ vàng, cây ngấy hương, cây bọ mẩy, cây mâm xôi, lá thành ngạnh, hoa thiên lý… giúp cải thiện tình trạng “cô bé” xuống cấp sau sinh và co hồi tử cung.

Theo nghiên cứu, nhân sâm, hoàng kỳ, cốt thoái bổ, tinh nghệ vàng có chứa saponin - hợp chất có tác dụng se khít và co hồi tử cung. Các dược liệu này cũng được chứng minh có công dụng tốt trong việc trẻ hóa vùng kín.

Trong khi đó, cây mâm xôi, cây ngấy hương giàu kẽm - vi chất đóng vai trò tăng cường miễn dịch, hồi phục sức khỏe và kích thích sản sinh nội tiết tố và trẻ hóa cơ quan sinh dục.

Zlove anh 2
Viên uống thảo dược Zlove được chiết xuất từ 11 vị thuốc.

Chị Phương, 30 tuổi, (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Tôi dùng Zlove được khoảng 2 tháng, cảm giác vùng kín thay đổi rõ rệt. Chuyện vợ chồng cũng hòa hợp hơn”.

Zlove được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP của Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đem lại tác dụng tốt, hiệu quả ổn định, lâu dài, ít gây tác dụng phụ.

Chị Thu Hoa, 35 tuổi (Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi vừa sinh bé thứ 2 được 5 tháng. Tôi thấy tiếc nuối vì mình không biết đến Zlove sớm hơn. Uống Zlove giúp tôi nhanh hết sản dịch, sức khỏe tốt hơn, vùng kín cũng được hồi phục nhanh hơn so với lần sinh trước”.

Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Grow Green AZ - đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó, Zlove còn đạt danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Zlove là viên uống thảo dược làm hồng, se khít vùng kín dùng cho phụ nữ sau sinh và muốn trẻ hóa cô bé. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA và phân phối bởi Công ty TNHH Grow Green AZ.

ĐT: 0979726116; Website: zlove.com.vn.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm