Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toản, Quang Nho nhận thưởng 200 triệu đồng

Tối 2/7, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã trao thưởng cho Nguyễn Văn Toản và Dụng Quang Nho mỗi người 100 triệu đồng sau thành tích thi đấu tốt ở SEA Games 31.

Phần trao thưởng cho hai cầu thủ được ban tổ chức trận thực hiện trước nghi thức mở đầu trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Sài Gòn tại vòng 5 V.League 2022. Văn Toản và Quang Nho được đích thân chủ tịch Văn Trần Hoàn trao thưởng mỗi người 100 triệu đồng để khích lệ sau sự cống hiến ở U23 Việt Nam thời gian qua.

Theo CLB Hải Phòng, đội chủ trương chờ đến khi V.League trở lại mới công bố việc này để gây bất ngờ. Ngoài phần trao thưởng cho hai tuyển thủ U23 Việt Nam, CLB Hải Phòng cũng được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vinh danh, với các danh hiệu gồm CLB hay nhất, HLV hay nhất tháng 3, trước khi giải vô địch quốc gia tạm dừng.

van toan anh 1

Quang Nho, Văn Toản nhận mỗi người 100 triệu đồng tiền thưởng. Ảnh: Ngọc Lê.

Nguyễn Văn Toản và Dụng Quang Nho đã cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng tại SEA Games 31. Hai cầu thủ này tiếp tục được HLV Gong Oh-kyun trao cơ hội cùng U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 2022, trở thành niềm tự hào cho CLB và người hâm mộ Hải Phòng.

Ở giải châu lục lần thứ hai, thủ thành Văn Toản không may gặp chấn thương, bỏ lỡ gần như toàn bộ hành trình. Anh bị gãy ngón tay từ trận mở màn gặp U23 Thái Lan, nhường suất bắt chính cho Quan Văn Chuẩn.

Về CLB, Văn Toản cũng chưa thể thi đấu vì chấn thương. Anh không được đăng ký trận gặp Sài Gòn. Cầu thủ này lên khán đài sân Lạch Tray ngồi xem trận đấu, trong khi đó, Quang Nho tiếp tục dự bị.

HAGL hòa Bình Định dù được chơi hơn người

Tối 2/7, HAGL được chơi hơn người từ phút 40 nhưng phải chật vật mới có trận hòa 1-1 trước chủ nhà Bình Định ở vòng 5 V.League.

HAGL bất bại trước CLB Bình Định suốt 16 năm

Một trong những điểm tựa của thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang trước cuộc đối đầu Bình Định chính là thành tích đối đầu.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm