Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn nhạt nhòa, HAGL thua đậm trước SLNA

Dàn tuyển thủ Việt Nam gồm Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh có ngày thi đấu không thành công trong trận thua 0-3 của HAGL trên sân Vinh ở vòng 13 V.League chiều 16/6.

2 CLB nhập cuộc với sự thận trọng cao nhất. HAGL chủ động chơi với hàng phòng ngự thấp, trong khi SLNA với nhiều thiếu hụt về nhân sự cũng không tạo ra tình huống phối hợp đáng chú ý nào. Hai tiền đạo ngoại của 2 CLB cũng không thể phát huy điểm mạnh về tốc độ và thể hình trước hàng thủ chơi đầy tập trung.

Những phút cuối, Văn Toàn ngã trong vùng cấm SLNA sau một nỗ lực đi bóng lắt léo nhưng không mang về cho HAGL quả phạt đền. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

truc tiep SLNA vs HAGL anh 1
Hai đội chơi cân bằng trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Kiệt Trần.

SLNA bất ngờ tăng tốc ở đầu hiệp hai và có bàn mở tỷ số ở phút 51. Xuân Thắng xử lý bình tĩnh trong vùng cấm rồi chuyền ngang cho Hồ Tuấn Tài dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn Sietsma.

Sau bàn thắng dẫn trước, SLNA lùi đội hình về sân nhà chơi phòng ngự phản công. Cơ hội mở ra đến với Olaha ở phút 62 nhưng tiền đạo người Nigeria lại đệm bóng chệch cột dù trước mắt là khung thành trống.

HLV Lee Tae-hoon cố gắng thực hiện những sự thay đổi. Văn Thanh được tung vào sân nhưng cũng không tạo ra sự khác biệt. Tấn công bế tắc, hàng thủ HAGL tiếp tục lộ khoảng trống và bị Quang Tình trừng phạt bằng cú volley đẳng cấp tung nóc lưới ở phút 81. 

truc tiep SLNA vs HAGL anh 2
SLNA có hiệp 2 thăng hoa và xứng đáng với 3 điểm. Ảnh: Kiệt Trần.

Phút bù giờ cuối cùng, Michael Olaha kết liễu đội khách bằng tình huống thoát xuống và dứt điểm gọn gàng không cho Sietsma một cơ hội cản phá.

Trận đấu khép lại với thắng lợi thuyết phục 3-0 dành cho chủ nhà SLNA. Đội bóng phố núi trải qua trận đấu thứ 3 liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Highlights V.League: SLNA 3-0 HAGL Chủ nhà Sông Lam Nghệ An giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước đội khách Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 13 V.League 2019 diễn ra chiều 16/6.
  • Những pha phối hợp tấn công của Văn Toàn và Công Phượng

    Dù không có nhiều cơ hội chơi bóng cùng nhau mùa này, bộ đôi sao HAGL Văn Toàn và Công Phượng vẫn cho thấy sự ăn ý khi được HLV Park bố trí thi đấu trên hàng công tuyển Việt Nam ở trận chung kết King's Cup vừa qua.

    Những pha phối hợp tấn công của Văn Toàn và Công Phượng Dù không có nhiều cơ hội chơi bóng cùng nhau mùa này, Văn Toàn và Công Phượng vẫn cho thấy sự ăn ý khi được HLV Park bố trí thi đấu trên hàng công tuyển Việt Nam.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của 2 CLB

    - SLNA XI: Nguyên Mạnh (thủ môn), Memovic Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Ngọc Toàn, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Văn Bình, Đình Đồng, Xuân Thắng.

    - HAGL XI: Sietsma (thủ môn), Văn Sơn, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh, Tuấn Anh, Trọng Sáng, Đức Lương, Bong Jin, Việt Hưng.

  • Dàn sao HAGL khởi động trước giờ bóng lăn

    Minh Vương, Văn Toàn đều ra sân trong trận chung kết King's Cup tại Thái Lan. Tuyển Việt Nam chỉ chịu thua đại diện châu Mỹ Curacao ở loạt luân lưu may rủi trong trận chung kết. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep SLNA vs HAGL anh 3
    truc tiep SLNA vs HAGL anh 4

     

  • SLNA đang gặp cơn khủng hoảng trên hàng công khi nhiều chân sút không thể thi đấu, đến mức ông phải đôn các hậu vệ lên đá tiền vệ cánh. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep SLNA vs HAGL anh 5

  • Trọng tài Hoàng Anh Tuấn nổi còi bắt đầu trận đấu tâm điểm vòng 13 V.League. Chủ nhà SLNA giao bóng.

     

  • 3': Xuân Mạnh thực hiện pha treo bóng vào vùng cấm HAGL nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Sietsma.

     

  • 7': Văn Toàn nỗ lực đi bóng nhưng một mình chân sút số 9 không thể tạo ra sự khác biệt trong vòng vây của 3 cầu thủ đội chủ nhà. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep SLNA vs HAGL anh 6

     


  • 12': SLNA thực hiện khá nhiều đường chuyền bổng đến vị trí của Michael Olaha nhưng Kim Bong Jin vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ phong tỏa tiền đạo của đội chủ nhà.

  • 16': Hồng Duy thoát xuống bên cánh phải rồi thực hiện đường căng ngang nhưng bị trọng tài căng cờ báo việt vị. Xem lại pha quay chậm, đó là một quyết định có phần nhạy cảm từ tổ trọng tài. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep SLNA vs HAGL anh 7

  • 18': Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Damir đánh đầu làm tường nhưng đồng đội của anh lại không thể tung cú dứt điểm trước sự áp sát của hàng phòng ngự HAGL.

  • 20': SLNA được hưởng quả phạt ở cự ly 29 m, Xuân Thắng quyết định tung cú đá thẳng nhưng bóng không qua hàng rào.

     

  • 24': Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, trận đấu diễn ra với tốc độ không quá nhanh. Hai CLB chủ động chơi thận trọng và chờ đối phương sơ hở để tung đòn phản công. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep SLNA vs HAGL anh 8

  • 29': Xuân Mạnh đi bóng tự tin trong vùng cấm rồi thực hiện đường căng ngang. Thủ môn Sietsma bị bất ngờ nhưng Triệu Việt Hưng đã kịp lăn xả để giải nguy cho khung thành của HAGL.

  • 34': Olaha thoải mái băng xuống bên cánh phải rồi chuyền vào trong nhưng Tuấn Tài lại băng vào hơi chậm và không kịp chạm bóng. Tiền đạo người Nigeria đã ký hợp đồng với Hapoel Tel Aviv nhưng anh đã ở lại để cống hiến nốt mùa giải cho SLNA trước khi sang châu Âu chơi bóng.

  • 39': Văn Toàn đi bóng lắt léo và ngã trong vùng cấm SLNA sau pha va chạm với hậu vệ Văn Khánh. Trọng tài Anh Tuấn không cho HAGL hưởng quả phạt đền. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 42': Hồ Tuấn Tài tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi quá nhẹ và không thể làm khó thủ môn Sietsma.

  • 43': Bóng được Tuấn Tài đưa vào lưới đội khách HAGL nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định cầu thủ số 10 đã rơi vào thế việt vị. Thêm một quyết định nhạy cảm của tổ trọng tài. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep SLNA vs HAGL anh 9
    truc tiep SLNA vs HAGL anh 10

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • Tỷ số được mở cho SLNA

    51': VÀO! Xuân Thắng khống chế loại bỏ 2 hậu vệ HAGL trước khi thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Tuấn Tài dứt điểm ở cự ly gần tung lưới thủ môn Sietsma. Video: Minh Phúc (Theo Next Media). Ảnh: Kiệt Trần.

    truc tiep SLNA vs HAGL anh 11


  • 60': HAGL đẩy cao đội hình tấn công sau bàn thua nhưng vẫn chưa tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chơi tập trung của chủ nhà SLNA. Tuấn Anh, Văn Toàn và Chevaughn Walsh đều chưa để lại dấu ấn trong hiệp đấu thứ hai.

  • 62': KHÔNG VÀO! Cao Xuân Thắng thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Olaha nhưng tiền đạo người Nigeria lại đệm bóng ra ngoài dù trước mắt là khung thành trống. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 64': Minh Vương rời sân nhường chỗ cho Văn Thanh.

  • 70': Tuấn Tài băng xuống đối mặt với thủ môn Sietsma sau đường chọc khe của Olaha. Anh quyết định ngoặt bóng nhưng đã bị thủ môn đội khách bắt bài. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 76': Tận dụng đường chuyền lỗi của Sietsma, Olaha tung cú đánh đầu đến vị trí của Tuấn Tài nhưng số 10 lại bị trọng tài căng cờ báo việt vị.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho SLNA

    78': VÀO! Cầu thủ vừa vào sân Quang Tình thực hiện cú volley đẳng cấp tung nóc lưới thủ thành Sietsma. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 87': SLNA đang có cách biệt 2 bàn và thế trận vô cùng chắc chắn trước HAGL. 3 điểm đã nằm chắc trong tay thầy trò HLV Đức Thắng.

     

  • Trận đấu có 4 phút bù giờ.

  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho SLNA

    90+4': Olaha thoát xuống đối mặt thủ môn Sietsma và mang về bàn thắng thứ 3 cho SLNA. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

     

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 cho chủ nhà SLNA. HAGL trải qua vòng đấu thứ 3 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.


Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm