Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn, Ngọc Hải tập riêng với bác sĩ trước thềm chung kết AFF Cup

Ngay sau phần hội ý ban đầu, Văn Toàn và Ngọc Hải chuyển sang sân khác để thực hiện các bài tập phục hồi với bác sĩ Choi.

Tuyển Việt Nam tập dưới cái rét 13 độ C ở Hà Nội Tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trước trận chung kết lượt về tại Hà Nội trong thời tiết lạnh lẽo. Trung vệ Quế Ngọc Hải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young.
Van Toan tap rieng anh 1
Chiều 13/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội) sau khi trở về từ Malaysia. Văn Toàn tỏ ra khá vui vẻ, anh chủ động chào hỏi các phóng viên.
Van Toan tap rieng anh 2
Ngay sau phần họp toàn đội đầu buổi tập, Văn Toàn và Quế Ngọc Hải đã tách riêng ra với bác sĩ Choi Ju Young. Bác sĩ Choi là người đã điều trị cho Tuấn Anh và Văn Thanh ở Hàn Quốc.
Van Toan tap rieng anh 3
Hai cầu thủ di chuyển sang sân bên cạnh để thực hiện các bài hồi phục như chạy giật lùi, chạy bước nhỏ, tăng tốc đột ngột. 20 ngày sau chấn thương, Văn Toàn vẫn chưa thể trở lại.
Van Toan tap rieng anh 4
Trong khi đó, các cầu thủ còn lại tập các bài khởi động quen thuộc. Do trời lạnh 13 độ C nên nhiều cầu thủ mặc áo gió.
Van Toan tap rieng anh 5
Duy Mạnh tập trung vào các bài khởi động với sự hướng dẫn của trợ lý Bae Ji-won. Sau trận đấu với Malaysia, trang cá nhân của anh bị các fan nước bạn tấn công vì họ cho rằng anh có hành động thô bạo với đội trưởng Zaquan Aha.
Van Toan tap rieng anh 6
Như thường lệ, Văn Quyết vẫn tập trung và chăm chỉ trong các bài tập. Trong những trận đấu gần đây, đội trưởng tuyển Việt Nam thường không có mặt trong đội hình xuất phát.
Van Toan tap rieng anh 7
Tiền vệ Huy Hùng nói chuyện vui vẻ với Văn Đức và Văn Hậu. Trong trận chung kết lượt đi, anh trở thành người hùng khi lần đầu được đá chính.
Van Toan tap rieng anh 8
Thủ môn Đặng Văn Lâm trổ tài bay lượn cản phá các cú sút của huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Anh vẫn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam.
Van Toan tap rieng anh 9
Huấn luyện viên Park Hang-seo xoa đầu động viên Bùi Tiến Dũng và Tuấn Mạnh, 2 thủ môn chưa được ra sân phút nào từ đầu giải AFF Cup 2018.
Van Toan tap rieng anh 10
Trước buổi tập, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia Datuk Hamidin Amin đã đến thăm sân tập cùng Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.
Van Toan tap rieng anh 11
Trong buổi tập trước thềm chung kết AFF Cup, an ninh được tăng cường với hàng chục cảnh sát cơ động được triển khai vòng quanh sân.

Truyền hình Hàn Quốc dừng chiếu phim, phát trực tiếp chung kết AFF Cup

Đài SBS thông báo sẽ phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sóng truyền hình Hàn Quốc vào tối 15/12 tới.


Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm