Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn lập cú đúp giúp HAGL thắng 3 trận liên tiếp

Ở vòng 8 V.League 2022, Văn Toàn lập cú đúp để giúp HAGL đánh bại CLB Bình Dương 2-1 trên sân nhà Pleiku.

Highlights HAGL 2-1 Bình Dương Nguyễn Văn Toàn tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng của đội chủ nhà ở vòng 8 V.League 2022 diễn ra chiều 20/7.

Nguyễn Văn Toàn lập cú đúp cho đội chủ nhà. Phía bên kia chiến tuyến, tuyển thủ U23 Việt Nam Bùi Vĩ Hào là người ghi bàn. Với HAGL, đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp tại V.League 2022.

Trong hiệp một, HAGL làm chủ thế trận hoàn toàn. Bộ 3 tiền vệ trung tâm Xuân Trường, Tuấn Anh và Minh Vương tiếp tục chơi tốt để giúp đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn. Từ đó, họ tạo được nhiều cơ hội.

HAGL sớm có bàn mở tỷ số nhờ công của Văn Toàn. Phút thứ 11, tiền đạo này có cú đánh đầu nối cận thành để mở tỷ số trận đấu sau tình huống đá phạt góc của Xuân Trường.

hagl vs binh duong anh 1

Văn Toàn tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Anh chấm dứt chuỗi tịt ngòi kéo dài 7 trận. Ảnh: Linh Hùng.

Sau bàn thắng, HAGL còn chơi tốt hơn. Họ bắt đầu có những pha phối hợp nhỏ sắc nét. Xuân Trường, Tuấn Anh liên tục hoán đổi vị trí cũng như chủ động dâng cao để hỗ trợ các tiền đạo Văn Toàn, Brandao.

Trong khi đó, CLB Bình Dương vẫn chờ đợi cơ hội để có thể phản công. Từ đầu trận, tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh chưa thể hiện được nhiều.

Đến phút 34, tỷ số đã là 2-0 cho HAGL. Minh Vương có cú rót bóng thông minh để Brandao thoát xuống. Tiền đạo Brazil cũng đã phá bẫy việt vị khôn khéo rồi chuyền ngang vào trong cho Văn Toàn đệm bóng vào lưới trống.

Sang hiệp 2, CLB Bình Dương thay đổi người và cách tiếp cận trận đấu. HLV Đặng Trần Chỉnh tung Tống Anh Tỷ, Hồ Sỹ Giáp và Bùi Vĩ Hào vào sân để giúp đội khách chơi máu lửa hơn.

Điều đó mang lại hiệu quả. Phút 50, Sỹ Giáp băng xuống tốc độ, xử lý khéo léo để loại bỏ 2 cầu thủ HAGL. Anh trả ngược về tuyến hai để Việt Cường chuyền bóng cho Vĩ Hào lập công.

CLB Bình Dương khiến HAGL vất vả trong hiệp hai. Đội chủ nhà gần như đánh mất thế trận trước sức ép từ Bình Dương. HAGL không còn duy trì được khả năng kiểm soát bóng. Đoàn quân của HLV Kiatisuk phải lùi sâu phòng ngự và trong những pha phản công, các tiền đạo như Văn Toàn, Brandao thiếu sự hỗ trợ từ đồng đội.

Tuy nhiên, trong những phút còn lại, HAGL phòng ngự khá tập trung và đứng vững. Tỷ số 2-1 được giữ đến hết trận.

  • Trận đấu giữa HAGL và Bình Dương diễn ra lúc 17h ngày 20/7 trên sân Pleiku.
  • Ở vòng 7, CLB Bình Dương hòa 2-2 với Đà Nẵng trong khi HAGL thắng CLB TP.HCM 2-0.
  • HAGL đang có 10 điểm, hơn Bình Dương một điểm.
  • HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp

    Những phút cuối, CLB Bình Dương được hưởng nhiều tình huống cố định nhưng không tận dụng thành công. HAGL giành chiến thắng chung cuộc 2-1 và tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.


  • HAGL nỗ lực bảo toàn tỷ số

    Phút 90, Minh Vương được thay ra để nhường chỗ cho hậu vệ trẻ Thanh Nhân. Trận đấu được bù giờ 4 phút. 

  • Văn Toàn rời sân

    Tuyển thủ U23 Đình Lâm vào sân để thay thế Văn Toàn. CLB Bình Dương muốn tăng cường khả năng kiểm soát bóng khi rút hậu vệ Thanh Thảo ra ngoài để sử dụng tiền vệ Tuấn Cảnh. 

  • HAGL mất thế trận

    CLB Bình Dương nỗ lực tấn công trong 25 phút đã qua của hiệp hai, gây nhiều sức ép cho đội chủ nhà. Họ tạo được nhiều cơ hội ngon ăn và có bàn rút ngắn tỷ số. Trong khi đó, HAGL không còn duy trì được khả năng kiểm soát bóng. Đoàn quân của HLV Kiatisuk phải lùi sâu phòng ngự và trong những pha phản công, các tiền đạo như Văn Toàn, Brandao thiếu sự hỗ trợ từ đồng đội. 

  • HAGL suýt bị gỡ hòa

    Phút 70, Duy Khánh thực hiện cú rót bóng bằng má ngoài, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ HAGL. Việt Cường khống chế gọn gàng để dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Văn Lợi. Sau đó, Sỹ Giáp tiếp tục đá bồi nhưng không thành công.


  • Bóng chạm cột khung thành CLB Bình Dương

    Phút 63, sau đường chuyền thông minh của Minh Vương, Văn Toàn phá bẫy việt vị, vượt qua sự kèm cặp của Thanh Long. Anh xử lý kỹ thuật, đưa bóng qua đầu thủ môn Đức Cường nhưng bóng lại đi trúng cột.


  • Xuân Trường rời sân

    Trần Bảo Toàn vào sân thay cho Lương Xuân Trường. Nguyễn Tuấn Anh sẽ chơi thấp nhất hàng tiền vệ HAGL. 

  • Văn Thanh nổi nóng

    Văn Thanh bị phạt sau pha tranh chấp tay đôi với Anh Tài. Anh nổi nóng với trọng tài chính khi cho rằng mình mới là người bị phạm lỗi. Hậu vệ HAGL nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Các đồng đội phải đến can ngăn Văn Thanh. 

    hagl vs binh duong anh 2

  • CLB Bình Dương rút ngắn tỷ số

    Sự thay đổi người của CLB Bình Dương mang lại hiệu quả khi Vĩ Hào ghi bàn ở phút 50. Trước đó, đội khách triển khai tấn công hiệu quả. Sỹ Giáp băng xuống tốc độ, xử lý khéo léo để loại bỏ 2 cầu thủ HAGL. Anh trả ngược về tuyến hai để Việt Cường chuyền bóng cho Vĩ Hào lập công. 


  • Hiệp hai bắt đầu

    HAGL chưa có sự thay đổi người. Trong khi đó, HLV Đặng Trần Chỉnh tung Bùi Vĩ Hào, Hồ Sỹ Giáp vào sân. 

  • Hiệp một kết thúc

    HAGL dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Đây là thành quả xứng đáng dành cho đoàn quân của HLV Kiatisuk khi họ kiểm soát thế trận, tạo được nhiều cơ hội hơn. Ảnh: Linh Hùng. 

    hagl vs binh duong anh 3

  • Eydison bỏ lỡ cơ hội

    Phút 41, CLB Bình Dương có cơ hội ngon ăn đầu tiên trong trận đấu. Tiến Linh tạt bóng chính xác cho Eydison và tiền đạo này có thể dứt điểm ngay. Tuy nhiên, ngoại binh của CLB Bình Dương lại xử lý chậm chạp và bỏ lỡ.

  • Minh Vương sút dội xà

    Phút 35, "số 8" của HAGL tạo ra pha bóng nguy hiểm sau tình huống phối hợp với Văn Toàn.

  • HAGL nhân đôi cách biệt

    Phút 34, Minh Vương có cú rót bóng thông minh để Brandao thoát xuống. Tiền đạo Brazil cũng đã phá bẫy việt vị khôn khéo rồi chuyền ngang vào trong cho Văn Toàn đệm bóng vào lưới trống. Ảnh: Linh Hùng. 

    hagl vs binh duong anh 4

  • Minh Vương thử vận may

    Phút 32, Minh Vương có pha xoay xở khéo léo để vượt qua một cầu thủ CLB Bình Dương. Sau đó, anh thực hiện cú sút xa nhưng bóng đi thiếu chính xác. 

  • HAGL kiểm soát trận đấu

    Nhờ đà tâm lý sau bàn thắng mở tỷ số, HAGL chơi tốt hơn. Họ bắt đầu có những pha phối hợp nhỏ sắc nét. Xuân Trường, Tuấn Anh liên tục hoán đổi vị trí cũng như chủ động dâng cao để hỗ trợ các tiền đạo Văn Toàn, Brandao. 

    Trong khi đó, CLB Bình Dương vẫn chờ đợi cơ hội để có thể phản công. Từ đầu trận, tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh chưa thể hiện được nhiều. 

  • Văn Toàn mở tỷ số

    Văn Toàn có bàn thắng đầu tiên ở V.League 2022. Phút thứ 11, anh có cú đánh đầu nối cận thành để mở tỷ số trận đấu sau tình huống đá phạt góc của Xuân Trường. Ảnh: Linh Hùng.


    hagl vs binh duong anh 5

  • HAGL thận trọng

    Sau 10 phút, trận đấu diễn ra tương đối cân bằng. CLB Bình Dương chiếm sự chủ động trong những phút đầu, liên tiếp có những tình huống triển khai tấn công nhanh. Tuy nhiên, họ chưa tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm nào. 

    Trong khi đó, HAGL chơi triển khai bóng chậm rãi hơn. Đoàn quân của HLV Kiatisuk đang kiểm soát bóng nhiều hơn. 

  • Trận đấu bắt đầu

    HAGL thi đấu với trang phục toàn vàng. 

  • HAGL có nối tiếp thành công của các đội chủ nhà?

    Vòng 8 đã có 3 trận đấu được diễn ra và các đội chủ nhà đều giành chiến thắng. Trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng thắng Bình Định 3-1. CLB Nam Định lần đầu giành 3 điểm ở V.League 2022 với chiến thắng 1-0 trước CLB Viettel tại Thiên Trường. Trong khi đó, SLNA thất thủ 1-3 trước Đà Nẵng tại Hòa Xuân. Ảnh: Minh Chiến. 

    hagl vs binh duong anh 6

  • Băng đội trưởng HAGL lại đổi chủ

    Ở trận gặp CLB TP.HCM, Vũ Văn Thanh được trao băng đội trưởng và ghi một bàn thắng. Đến cuộc đối đầu CLB Bình Dương, tấm băng này được trao lại cho Nguyễn Văn Toàn. Ảnh: Y Kiện. 

    hagl vs binh duong anh 7

  • Tiến Linh đá chính

    Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ là cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công CLB Bình Dương. Anh đã có 3 pha lập công ở V.League 2022. Ảnh: CLB Bình Dương. 

    hagl vs binh duong anh 8

  • Đội hình ra sân của HAGL

    HLV Kiatisuk Senamuang giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận thắng CLB TP.HCM. Ảnh: HAGL.

    hagl vs binh duong anh 9

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm