Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn làm khó HLV Park

Văn Thanh, Hồng Duy, Đức Huy và đặc biệt là Văn Toàn khiến ông Park vất vả trong bài "đá ma" trước buổi tập tối 12/6.

hlv park hang seo bi van toan lam kho anh 1

Sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia hôm 11/6, HLV Park Hang-seo chia nhóm cho các cầu thủ thả lỏng trên sân tập Shabab Al Ahli. Văn Toàn (phải) cười khi liên tiếp cho thầy Park dí theo bóng vất vả.

hlv park hang seo bi van toan lam kho anh 2

Ông Park bị các học trò quần một lúc trước khi chạm được quả bóng. Chỉ có 4 cầu thủ là Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy và Nguyễn Văn Toàn trong nhóm "đá ma". Họ là 4 trong 5 cầu thủ vào sân ở hiệp 2 trận gặp Malaysia.

hlv park hang seo bi van toan lam kho anh 3

Nhóm 12 cầu thủ khác là những người không được đăng ký và không ra sân ở trận đấu hôm trước. Minh Vương (số 26) và những đồng đội này ở lại sân để tập chiến thuật, chờ cơ hội trong trận gặp UAE vào tối 15/6.

hlv park hang seo bi van toan lam kho anh 4

Trợ lý Lư Đình Tuấn (phải) và Lưu Danh Minh (trái) phụ trách phần tập luyện cho nhóm cầu thủ ít thi đấu và dự bị.

hlv park hang seo bi van toan lam kho anh 5

Nhóm đội hình chính trong trận thắng Malaysia tiếp tục thả lỏng ở phần sân bên cạnh. Thủ môn Bùi Tấn Trường, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và đồng đội đang thả lỏng cơ thể sau 90 phút thi đấu căng thẳng.

hlv park hang seo bi van toan lam kho anh 6

Sau khoảng 20 phút khởi động nhẹ trên sân, 17 cầu thủ thi đấu hôm 11/6 thay đồ trở về khách sạn trước. Các cầu thủ còn lại, trong đó có Nguyễn Quang Hải, ở lại tập kỹ chiến thuật. Quang Hải sẽ trở lại trong trận gặp UAE.

hlv park hang seo bi van toan lam kho anh 7

Hai thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản ở lại tập luyện cùng các cầu thủ để rèn kỹ năng phản xạ bóng bổng. Họ được tập luyện với những thiết bị, dụng cụ và bài tập mới từ HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh.

hlv park hang seo bi van toan lam kho anh 8

Nguyễn Tuấn Anh (áo đỏ) chưa thể tập trở lại và cũng lên xe về sớm nhóm cầu thủ thi đấu. Tiền vệ của HAGL chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp UAE, lượt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Lỗ hổng chiến thuật của Malaysia trước trận gặp Việt Nam Hệ thống phòng ngự của tuyển Malaysia hoạt động thiếu hiệu quả, mắc nhiều lỗi, dẫn đến thất bại 0-4 trước UAE hôm 3/6.

Công Phượng đá chính trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia

Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam có 5 sự thay đổi so với trận gặp Indonesia hôm 7/6.

Cựu binh CLB Đà Nẵng: 'Quang Hải tạo ra cơ hội từ con số không'

Victor Nirennold, cựu hậu vệ của CLB Đà Nẵng, tin tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt kể cả khi vắng Nguyễn Quang Hải, đồng thời khuyên Malaysia cảnh giác với tốc độ của Nguyễn Văn Toàn.

Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm