Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn giải tỏa áp lực sau khi ghi bàn ở AFC Champions League

Tiền đạo HAGL cảm thấy như được giải tỏa áp lực sau khi ghi bàn vào lưới Jeonbuk trong trận tái đấu diễn ra vào ngày 25/4.

van toan anh 1

Văn Toàn đã có trận đấu tuyệt vời trong cuộc đối đầu giữa HAGL với Jeonbuk. Tiền đạo số 9 được bầu là cầu thủ hay nhất trận với màn trình diễn thuyết phục trước hàng nghìn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất.

van toan anh 2

Trong trận lượt đi gặp nhà đương kim vô địch Hàn Quốc, Văn Toàn sắm vai đội trưởng và thi đấu nỗ lực, tiếc rằng anh phải nhìn đội nhà nhận thất bại ở phút bù giờ cuối cùng. Trong trận đấu đó, Văn Toàn cũng được bầu là cầu thủ hay nhất trận.

van toan anh 3

Trong cuộc tái đấu với Jeonbuk diễn ra vào tối 25/4, Văn Toàn đã có câu trả lời đanh thép dành cho đối thủ với bàn gỡ hòa đẹp mắt ở phút 62. Bàn thắng thể hiện đúng phẩm chất kỹ thuật và tốc độ mang thương hiệu của Văn Toàn.

van toan anh 4

Sau trận đấu, Văn Toàn chia sẻ: "Đã lâu rồi mới ghi bàn, nên tôi rất vui, nó giải tỏa áp lực rất nhiều. Nhiều lúc tôi không tự tin vào mình, không biết làm thế nào. Sau nhiều thời gian tập luyện, tôi mới cải thiện dần. Bàn thắng này giúp tôi tự tin hơn. Trong tương lai, hy vọng tôi sẽ giúp đội tốt hơn".

van toan anh 5

HLV Kiatisuk hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn cũng như những nỗ lực của Văn Toàn. Trong trận đấu, chiến lược gia người Thái Lan luôn tranh thủ thời gian bóng chết để trao đổi và tiếp lửa cho cậu học trò.

van toan anh 6

Trở lại với trận đấu, Jeonbuk như thường lệ vẫn là đội được đánh giá cao hơn với vị thế của mình. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Hàn Quốc bất ngờ khi HAGL đã lột xác nhanh chóng sau trận lượt đi để rồi làm ảnh hưởng nhiều đến những tính toán của họ tại bảng H.

van toan anh 7

Trong trận tái đấu lần này, HLV Kiatisuk như thường lệ vẫn yêu cầu các học trò chơi thấp và chủ động áp sát nhanh nhằm hạn chế tối đa khả năng ban bật của Jeonbuk.

van toan anh 8

Hàng hậu vệ HAGL có trận đấu quả cảm, Kim Dong-su, Hữu Tuấn, Maurico không ngại va chạm để giành lại bóng. Điều này gây không ít khó khăn cho các học trò của HLV Kim Sang-sik.

van toan anh 9

Để HAGL cầm hòa, HLV trưởng Kim Sang-sik phải tiếc nuối thừa nhận: "HAGL là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ tốt. Hàng phòng ngự có khả năng tấn công tốt, vì thế họ sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công hay. Chúng tôi đã chuẩn bị cho tình huống này". Với trận hòa này, Jeonbuk mất ngôi đầu bảng khi kém Yokohama F. Marinos một điểm. HAGL đứng hạng 3 với 2 điểm, Sydney FC tụt xuống vị trí cuối cùng khi thua HAGL về hiệu số.

van toan anh 10

Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ HAGL trước nhà vô địch Hàn Quốc

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn là điểm nhấn của hàng phòng ngự HAGL làm lu mờ dàn sao Jeonbuk trong trận tái đấu tại AFC Champions League 2022.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm