Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn đổ máu ở tay vẫn nén đau thi đấu trước Jeonbuk

Tiền đạo của HAGL nén đau thi đấu mặc dù bị chấn thương ở cánh tay. Anh quyết tâm giúp đội nhà giành điểm trước Jeonbuk tại AFC Champions League 2022.

van toan anh 1

Trong trận gặp Jeonbuk, HLV Kiatisuk tiếp tục gây bất ngờ với việc xoay tua chiếc băng đội trưởng. Văn Toàn nhận vai trò đội trưởng, tiền đạo số 9 đã có màn trình diễn đầy nỗ lực trước sự thán phục của khán giả trên sân Thống Nhất.

van toan anh 2

Sự lỳ lợm, không ngại va chạm trong lối chơi đã khiến Văn Toàn bị chảy máu ở cánh tay. Tuy nhiên, đội trưởng của HAGL vẫn nén đau để thi đấu đến những phút cuối cùng của trận đấu.

van toan anh 3

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Văn Toàn cùng các đồng đội không thể giúp HAGL giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Đội bóng phố núi thi đấu lăn xả, kiên cường và giữ sạch lưới tới phút 90+2. Tuy nhiên, đẳng cấp của nhà đương kim vô địch Hàn Quốc đã lên tiếng với cú vuốt bóng hiểm hóc của Moon Seon-min, tung lưới thủ môn Tuấn Linh, qua đó giúp Jeonbuk giành chiến thắng 1-0.

van toan anh 4

Trở lại với trận đấu, Văn Toàn đã có một trận đấu không thể tuyệt vời hơn trước đại diện mạnh đến từ Hàn Quốc. Tiền đạo số 9 liên tục có những pha thoát bóng tốc độ gây ra nhiều khó khăn với các trụ cột của Jeonbuk.

van toan anh 5

Công Phượng cũng có một ngày thi đấu đầy nỗ lực, tuy nhiên sự vô duyên trong việc dứt điểm của các ngoại binh đã khiến HAGL bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

van toan anh 6

Hàng tiền vệ của HAGL đã tuân thủ tốt đấu pháp mà HLV Kiatisuk đề ra. Mặc dù tỷ lệ kiểm soát bóng của Jeonbuk là 71%, trong khi đó của HAGL chỉ là 29% nhưng đội bóng phố núi đã làm tốt công việc ngăn chặn các tình huống quyết định bên phía đại diện Hàn Quốc.

van toan anh 7

HAGL co cụm lui về phòng thủ bên phần sân nhà trong suốt 90 phút của trận đấu nhưng cũng ít nhiều có những pha gây ra sóng gió cho Jeonbuk với những gương mặt được Kiatisuk tung vào sân trong hiệp 2.

van toan anh 8

Hàng thủ của HAGL vẫn cho thấy được sự chắc chắn với điểm sáng đến từ Kim Dong-su. Trung vệ người Hàn Quốc liên tục có mặt ở những điểm nóng và gần như vô hiệu hoá hoàn toàn những chân sút chủ lực bên phía Jeonbuk.

van toan anh 9

Các học trò HLV Kiatisuk đã chơi cống hiến hết mình suốt 90 phút của trận đấu, nhiều tuyển thủ sẵn sàng chơi quyết liệt không ngại va chạm ở những phút cuối trận để tìm bàn gỡ hòa.

van toan anh 10

Sau trận đấu, Zico Thái nhấn mạnh đội bóng của ông đã không thể giành được kết quả như mong muốn, nhưng ông tin cầu thủ HAGL sẽ học được nhiều thứ sau trận thua Jeonbuk Hyundai Motors 0-1. Hai đội sẽ tái đấu vào ngày 25/4.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm