Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn chưa thể tập chiến thuật cùng tuyển Việt Nam ở Malaysia

Sáng 8/12, Nguyễn Văn Toàn chưa thật sự thoải mái khi chạy bộ trên sân trong buổi tập đầu tiên ở Kuala Lumpur trước trận chung kết lượt đi AFF Cup gặp Malaysia.

Văn Toàn tích cực tập luyện, hy vọng trở lại trận chung kết Văn Toàn có mặt tại Malaysia cùng toàn đội và tham gia buổi tập sáng nay. Riêng Trọng Hoàng bị căng cơ, bị yêu cầu khởi động riêng nhưng sau đó anh tập chiến thuật bình thường.
Park Hang Seo,  Viet Nam,  AFF,  AFF Cup,  Malaysia,  chung ket AFF,  van toan,  trong hoang anh 1
Sáng 8/12, đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Kuala Lumpur sau khi đặt chân đến Malaysia vào tối 7/12. Thầy trò ông Park chọn tập buổi sáng từ 10h15 đến 11h15.

Park Hang Seo,  Viet Nam,  AFF,  AFF Cup,  Malaysia,  chung ket AFF,  van toan,  trong hoang anh 2
Đội tuyển Việt Nam tập trên sân sân Petaling Java rất giống sân thi đấu Bukit Jalil. Đây là sân nhà của hai CLB Petaling Jaya Rangers and MISC-MIFA..
Park Hang Seo,  Viet Nam,  AFF,  AFF Cup,  Malaysia,  chung ket AFF,  van toan,  trong hoang anh 3
Trước buổi tập, ông Park Hang-seo muốn hỏi cảm giác của Văn Toàn, cầu thủ dính đa chấn thương gối ngay trước trận gặp Campuchia. Cầu thủ HAGL được dự đoán trở lại trong giai đoạn diễn ra hai lượt trận chung kết.
Park Hang Seo,  Viet Nam,  AFF,  AFF Cup,  Malaysia,  chung ket AFF,  van toan,  trong hoang anh 4
Văn Toàn đã mang giày thi đấu để tập chạy nhưng được một lúc thì anh lại đau chân và đổi sang giày thể thao để tập riêng. Anh chưa thể tập chiến thuật cùng đồng đội.
Park Hang Seo,  Viet Nam,  AFF,  AFF Cup,  Malaysia,  chung ket AFF,  van toan,  trong hoang anh 5
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng cũng phải chạy bộ bên rìa sân. Anh bị căng cơ nhẹ và khởi động riêng để chuẩn bị tập chiến thuật sau khi báo chí tác nghiệp 20 phút đầu tiên.

Park Hang Seo,  Viet Nam,  AFF,  AFF Cup,  Malaysia,  chung ket AFF,  van toan,  trong hoang anh 6
Còn HLV Park Hang-seo dành thời gian tập thể dục, giãn gân cốt. Chiến lược gia 59 tuổi vừa có hai chiến thắng trước người đồng nghiệp nổi tiếng Sven-Goran Eriksson.
Park Hang Seo,  Viet Nam,  AFF,  AFF Cup,  Malaysia,  chung ket AFF,  van toan,  trong hoang anh 7
Để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi tối 11/12, ông Park có lẽ phải đợi Văn Toàn thêm một thời gian nữa. Nguyên tắc của huấn luyện người Hàn là không dùng cầu thủ chưa sẵn sàng 100%.
Park Hang Seo,  Viet Nam,  AFF,  AFF Cup,  Malaysia,  chung ket AFF,  van toan,  trong hoang anh 8
Đội tuyển Việt Nam tập trong khoảng 60 phút vào buổi sáng. Trong buổi chiều, thầy trò ông Park Hang-seo chưa có lịch ra sân cụ thể.
Park Hang Seo,  Viet Nam,  AFF,  AFF Cup,  Malaysia,  chung ket AFF,  van toan,  trong hoang anh 9
HLV Park Hang-seo và cộng sự sẽ có 3 ngày chuẩn bị tái đấu với chủ nhà Malaysia. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil.

Quang Hải trở thành ứng viên Cầu thủ hay nhất châu Á 2018

Thể hiện phong độ xuất sắc trong năm 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải lọt vào danh sách ứng viên cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất châu Á 2018.

Quang Thịnh (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm