Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn chưa quyết định rời HAGL

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết mình chưa nghĩ đến việc rời đội bóng phố núi sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối năm 2022.

"Tôi đã nghe HLV Jeonbuk Motors nói mình có thể chơi ở K League 1. Tôi xem đây là lời động viên của ông ấy. Hiện tại, phong độ của tôi không được tốt. Tôi đang nỗ lực lấy lại phong độ. Hai trận vừa qua là nền tảng để tôi chơi tốt hơn vào trận ngày mai", Văn Toàn trả lời câu hỏi của Zing.

Anh nói thêm về tương lai: "2022 là năm cuối hợp đồng nhưng tôi vẫn chưa có kế hoạch tương lai, thời gian còn dài để tôi quyết định. Tuy nhiên, điều gì tới sẽ tới. Tôi đang tập trung thi đấu cho HAGL vào lúc này. Jeonbuk Motors là đội tốp đầu châu Á cũng như của Hàn Quốc. HAGL không phải đến đây để giao hữu rồi về".

van toan chua xac dinh roi hagl anh 1

Kiatisuk vỗ vai Văn Toàn sau khi kết thúc buổi họp báo với những phát biểu khá thú vị. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước đó, HLV Kim Sang-sik đánh giá cao Văn Toàn trước trận gặp HAGL. Ông nói Toàn có thể chơi ở K League 1. Điều trùng hợp là Văn Toàn sắp trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải 2022 kết thúc. Theo tìm hiểu của Zing, cầu thủ này đang bắt đầu đàm phán nhưng chưa có kết quả cuối cùng. Khả năng Văn Toàn rời HAGL vẫn có thể xảy ra.

Văn Toàn chơi khá năng nổ vẫn như phong cách đặc trung của anh. Dẫu vậy, cầu thủ này chưa có bàn nào ở AFC Champions League 2022. Anh từng sút tung lưới Sydney FC ở loạt trận thứ hai nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Văn Toàn tỏ ra tiếc nuối và bị Kiatisuk nhắc nhở.

"HLV Kiatisuk nói tôi là sao không chậm lại, sao lại chạy nhanh như thế để bị bắt việt vị. Thật ra đó là pha bóng nhạy cảm nên cũng không trách được trọng tài, tôi tôn trọng điều đó. Tôi sẽ chơi tốt hơn nữa trong những trận tiếp theo để có bàn thắng cho riêng mình", cầu thủ sinh năm 1996 cho biết.

Sân chơi AFC Champions League 2022 là cơ hội tốt để các cầu thủ HAGL thể hiện năng lực thi đấu. HLV Kiatisuk Senamuang muốn 1 tới 2 cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu sau giải đấu này. Ông cho biết đó cũng là mục tiêu số một của bầu Đức khi làm bóng đá.

Trước mắt HAGL là hai cuộc đụng độ với ĐKVĐ K League 1. Jeonbuk Motors dẫn đầu bảng với 4 điểm và có nhiều trụ cột trở lại sau khi bị mắc Covid-19 ở Hàn Quốc. Kiatisuk dự báo đó là 2 trận đấu khó khăn cho HAGL.

Công Phượng cùng đồng đội tập ở bể bơi Sáng 20/4, các cầu thủ HAGL có buổi tập tại bể bơi của khách sạn. Huấn luyện viên Kiatisuk cho học trò tham gia trò chơi, tạo tinh thần thoải mái sau trận hòa 1-1 trước Sydney FC.
van toan chua xac dinh roi hagl anh 2

Văn Thanh vào đội hình tiêu biểu AFC Champions League

Ban tổ chức AFC Champions League 2022 chọn Văn Thanh vào đội hình 11 cầu thủ hay nhất lượt trận thứ hai khu vực Đông Á.

HLV Hàn Quốc: 'Văn Toàn có thể chơi ở K League 1'

HLV Kim Sang-sik đánh giá cao khả năng của các cầu thủ HAGL, đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, trước cuộc đối đầu giữa chủ nhà và Jeonbuk Motors vào ngày 22/4.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm