Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn bất lực, HAGL thua đậm trên sân Bình Dương

Trận thua 0-3 tai hại trước chủ nhà Bình Dương khiến HAGL có nguy cơ bị các đối thủ đẩy xuống vị trí cuối bảng xếp hạng sau vòng 21 V.League.

HAGL hành quân đến sân Gò Đậu mà không có sự phục vụ của tiền đạo ngoại Felipe Martins. Trọng trách lĩnh xướng hàng công được trao cho Văn Toàn và Minh Vương.

Cơn mưa lớn khiến mặt sân trơn trượt. HAGL không thể triển khai lối chơi ban bật sở trường. Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon cố gắng dồn bóng sang cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Châu Ngọc Quang rồi thực hiện những pha căng ngang. Khả năng đá phạt của Minh Vương cũng là cứu cánh cho đội bóng phố núi trước chủ nhà chơi phòng ngự số đông bên phía đối thủ.

Về phía Bình Dương, HLV Thanh Sơn chỉ đạo học trò chơi bóng bổng và tích cực sút xa. Hàng thủ HAGL nhiều lần chao đảo nhưng may mắn Văn Trường không để thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 1
Tuấn Anh trở lại đá chính nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Ảnh: Quang Thịnh.

Thế trận không thay đổi trong hiệp 2. CLB Bình Dương chơi chắc chắn ở sân nhà và có bàn mở tỷ số ở phút 55 sau một tình huống cố định. Tiến Linh bật cao đánh đầu ở cự ly gần không cho Văn Trường cơ hội cản phá.

13 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho chủ nhà sau một tình huống gây tranh cãi. Nhận đường chuyền của Tô Văn Vũ, Sỹ Giáp xoay người dứt điểm hạ gục Văn Trường.

 2 bàn thua đánh gục tinh thần chiến đấu của HAGL. Đội khách để thủng lưới lần thứ 3 ở phút 87. Hàng thủ áo đỏ không theo kèm Tiến Linh và để số 22 thoải mái nhận bóng rồi dứt điểm ấn định thắng lợi 3-0 cho Bình Dương.

Một mình Văn Toàn là không đủ để tạo ra sự khác biệt cho mặt trận tấn công của HAGL. Chân sút số 9 có cơ hội ở những phút cuối trận nhưng lại không thể đánh bại thủ môn Tấn Trường trong ngày phong độ cao.

  • HAGL thua ngược CLB Viettel trên sân nhà

    Mở tỷ số sớm và tạo ra nhiều cơ hội nhờ sự cơ động của Văn Toàn, Hồng Duy, song đội bóng phố núi vẫn phải nhận thất bại chung cuộc trước Viettel ở trận đấu tối 9/8 trên sân Pleiku.

    Highlights V.League 2019: HAGL 2-3 Viettel Mở tỷ số sớm và tạo ra nhiều cơ hội nhờ sự cơ động của Văn Toàn, Hồng Duy, song đội bóng phố núi vẫn phải nhận thất bại chung cuộc trước Viettel ở trận đấu tối 9/8 trên sân Pleiku.

     

  • Văn Thanh rời sân bằng cáng sau pha tranh chấp với Trọng Hoàng

    Pha tranh chấp trên không với Nguyễn Trọng Hoàng khiến Vũ Văn Thanh tiếp đất không tốt. Hậu vệ HAGL sau đó phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Lê Đức Lương.

    Văn Thanh rời sân bằng cáng sau pha tranh chấp với Trọng Hoàng Pha tranh chấp trên không với Nguyễn Trọng Hoàng khiến Vũ Văn Thanh tiếp đất không tốt. Hậu vệ HAGL sau đó phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Lê Đức Lương.

     

  • HLV HAGL nói gì về chấn thương của Vũ Văn Thanh?

    Động tác tiếp đất không tốt khiến Văn Thanh gặp chấn thương. Nói về tình trạng của học trò, HLV Lee Tae-hoon của HAGL cho hay: "Văn Thanh sẽ được kiểm tra sau trận đấu. Tôi nghĩ đây không phải là chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, nếu không chơi được các trận tới thì sẽ không tốt cho đội bóng". Trận đấu giữa HAGL và Viettel chứng kiến 5 bàn thắng được ghi. HAGL vươn lên ngay phút thứ hai do công của ngoại binh Felipe nhưng để đối thủ ghi liền 3 bàn.

    Cuối trận, Việt Hưng gỡ lại một bàn cho chủ nhà. Theo HLV Lee, thể lực là yếu tố khiến đội bóng của ông thất bại: "Chúng tôi mới thi đấu chủ nhật mà hôm nay là thứ 6. HAGL được nghỉ ít hơn 2 ngày. Viettel có lợi thế hơn. Các cầu thủ của tôi quá nặng nề trong hiệp một. Họ có khoảng trống nhưng không thể di chuyển được".

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 2

     

  • Hậu vệ HAGL suýt lập siêu phẩm sút xa từ sân nhà

    Quan sát thấy thủ môn đối phương dâng cao, Kim Bong-jin bất ngờ tung cú sút xa từ sân nhà. Rất may cho đội khách khi ngón tay của Ngô Xuân Sơn chạm vào và khiến bóng đi đập xà.

    Hậu vệ HAGL suýt lập siêu phẩm sút xa từ sân nhà Quan sát thấy thủ môn đối phương dâng cao, Kim Bong-jin bất ngờ tung cú sút xa từ sân nhà. Rất may cho đội khách khi ngón tay của Ngô Xuân Sơn chạm vào và khiến bóng đi đập xà.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của HAGL

    HAGL XI: Văn Trường, Kiên Quyết, Trọng Sáng, A Hoàng, Kim Bong Jin, Hồng Duy, Ngọc Quang, Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 3

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Bình Dương

    Bình Dương XI: Tấn Trường, Thanh Thảo, Lê Tấn Tài, Wander Luiz, Hồ Tấn Tài, Tiến Linh, Trọng Huy, Shumeiko, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Rabo Ali.

  • Tuấn Anh trở lại và mang băng đội trưởng của HAGL ở trận đấu thuộc vòng 21 V.League. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 4
    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 5

     

  • Lương Xuân Trường đang có phong độ cao kể từ khi trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Buriram Utd. Tiền vệ gốc Tuyên Quang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Lee Tae-hoon cho tuyến giữa đội bóng Phố núi. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 6

  • Tiền đạo trẻ Tiến Linh đã sẵn sàng thay thế lão tướng Anh Đức lĩnh xướng hàng công chủ nhà Bình Dương ở trận đấu hôm nay. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 7

  • Trận đấu bắt đầu.

  • 6': Rabo Ali thực hiện đường chuyền từ sân nhà. Wander Luiz bật cao đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích. Chủ nhà Bình Dương chủ động chơi bóng dài trong điều kiện mặt sân trơn trượt.

  • 12': Từ chấm đá phạt bên cánh trái, Minh Vương thực hiện cú đá đưa bóng hướng vào góc xa khung thành Bình Dương nhưng thủ môn Tấn Trường đã chơi cảnh giác.

  • 16': NGUY HIỂM! Từ pha căng ngang của Châu Ngọc Quang, Shumeiko lóng ngóng chạm bóng nhưng Tấn Trường đã kịp phản xạ cứu thua cho chủ nhà Bình Dương.

  • Mặt sân sũng nước khiến HAGL không thể triển khai lối chơi ban bật sở trường. Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon dồn bóng ra cánh rồi thực hiện những pha căng ngang và suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 8

     


  • 23': Điều kiện sân bãi không tốt hạn chế lối chơi của các cầu thủ HAGL, đặc biệt là mẫu tiền đạo tốc độ như Văn Toàn. Không có chân sút ngoại Felipe trên sân, những tình huống bóng bổng của đội khách khá vô hại. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 9
    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 10

     


  • 26': CƠ HỘI! Nhận đường chuyền của Ngọc Quang, Văn Toàn tung cú sút từ xa nhưng không thể gây khó khăn cho Tấn Trường.

  • 32': Chủ nhà Bình Dương liên tục thực hiện những tình huống treo bóng vào vùng cấm HAGL. Sau thủ môn Văn Trường, đến lượt Kim Bong Jin bị đau sau những nỗ lực tranh chấp trên không.

  • 35': KHÔNG VÀO!! Trọng Huy tung cú sút xa đưa bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

  • 36': KHÔNG VÀO!! Tình huống phá bóng Trọng Sáng (HAGL) trở thành cú dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành của Tấn Trường. Rất may khi bóng đi chệch cột.

  • 38': Tuấn Anh nhận thẻ vàng vì ngăn cản tình huống phản công của chủ nhà.

  • 41': Không có quá nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra. Thủ môn Tấn Trường thi đấu khá ổn định từ đầu trận đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 11
    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 12

  • Hiệp đấu đầu tiên có 2 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Cơ hội của 2 đội hầu hết đến từ những tình huống treo bóng vào vùng cấm hoặc sút xa. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 13

     

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • Tỷ số được mở cho CLB Bình Dương

    55': VÀO!! Từ pha đá phạt bên cánh trái, Tiến Linh thoải mái băng vào đánh đầu cận thành không cho Văn Trường cơ hội cản phá.

  • 60': Văn Thanh ngã trong vùng cấm chủ nhà nhưng không có tiếng còi từ trọng tài chính. Cầu thủ số 17 dành phần lớn thời gian để phòng ngự và chưa có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công của HAGL.

  • 64': HAGL được hưởng quả đá phạt từ khá xa, Văn Thanh tự tin tung cú đá thẳng nhưng bóng đi không trúng đích.

  • 66': KHÔNG ĐƯỢC! Tiến Linh có pha khống chế gọn gàng trong vùng cấm. Nhưng ở tình huống bắt volley, tiền đạo đội chủ nhà lại không sút trúng tâm bóng.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho chủ nhà Bình Dương

    68': VÀO!! Nhận đường chuyền của Tô Văn Vũ, Sỹ Giáp xoay người dứt điểm hạ gục Văn Trường. Xem lại pha quay chậm, số 27 của chủ nhà đã việt vị nhưng bàn thắng vẫn được công nhận. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 14
    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 15

  • 69': Xuân Trường vào sân thay Minh Vương. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 16

  • Tấn Trường cứu thua xuất sắc

    70': KHÔNG VÀO!! Tấn Trường có tình huống cứu thua xuất sắc cú sút của Văn Toàn. Thủ môn của đội chủ nhà đã bị đau.

  • 76': Tấn Trường lại nằm sân và phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ. Thủ môn của Bình Dương có lẽ đã bị ảnh hưởng sau khi bị Văn Toàn sút trúng mặt.

  • Hàng công còn chưa tìm được bàn thắng, sự lơ là của hàng phòng ngự đã khiến HAGL thủng lưới đến 2 lần. Với thế trận bế tắc này, cơ hội để Văn Toàn cùng đồng đội giành điểm trước chủ nhà là rất nhỏ. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 17

  • 80': KHÔNG ĐƯỢC! Xuân Trường tung cú sút xa khó chịu, bóng đập đất nhưng Tấn Trường vẫn có thể làm chủ tình hình.

  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho Bình Dương

    87': VÀO!! Tiến Linh lại ghi tên lên bảng tỷ số. Chân sút số 22 thoải mái thoát xuống đón đường chuyền của Lê Tấn Tài. Anh xoay người loại bỏ hậu vệ rồi dứt điểm hạ gục nốt thủ môn Văn Trường.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 cho chủ nhà Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

    truc tiep Binh Duong vs HAGL anh 18



Tuấn Nguyên - Thế Anh

Ảnh: Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm