Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Thanh xin lỗi

Ngày 11/5, hậu vệ CLB Công An Hà Nội (CAHN) và tuyển Việt Nam lên mạng xin lỗi về hành vi xúc phạm trọng tài.

Vũ Văn Thanh tự làm sụp đổ hình tượng bản thân sau hành vi xúc phạm trọng tài. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Trong trận đấu ở giai đoạn căng thẳng, đôi khi Thanh không kiểm soát được cảm xúc, đã có những hành động không đúng đắn làm mọi người phiền lòng. Thanh muốn được chính thức gửi lời xin lỗi chân thành vì những phản ứng của mình và đây chắc chắn là một bài học lớn", Vũ Văn Thanh chia sẻ trên fanpage.

Lời xin lỗi của Thanh được đưa ra sau khoảng 3 ngày từ thời điểm cầu thủ này để lại hình ảnh không đẹp. Trong trận đấu với Quảng Nam vòng 17 V.League diễn ra tối 8/5, Văn Thanh bị trọng tài Lê Vũ Linh truất quyền thi đấu sau 2 tấm thẻ vàng.

Thanh đã buông lời thóa mạ, xúc phạm danh dự của trọng tài. Hành động này đã được ghi vào báo cáo của tổ trọng tài gửi VPF và VFF. Hình ảnh không đẹp của tuyển thủ Việt Nam cũng xuất hiện trên truyền hình làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Hôm 10/5, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phạt Văn Thanh 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận với hành vi xúc phạm trọng tài.

Trọng tài Linh cùng các trợ lý được nhận xét là hoàn thành tốt nhiệm vụ. Vì thế, việc Văn Thanh lên mạng xin lỗi nhưng không nhắc đến trọng tài tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Thất bại của Indonesia và giấc mơ dang dở của bóng đá vùng trũng

Lỡ vé đi Olympic không phải chỉ một mà tới ba lần cho thấy U23 Indonesia dù cố hết khả năng vẫn không thể thu hẹp khoảng cách với bóng đá thế giới.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm