Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết lập cú đúp giúp Hà Nội T&T thắng dễ Đồng Nai

Hà Nội T&T phải chơi thiếu người từ đầu hiệp 2 do Samson phải nhận thẻ đỏ, tuy nhiên cú đúp của Văn Quyết đã giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 trước Đồng Nai.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2015 giữa Hà Nội T&T gặp Đồng Nai diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy lúc 17h chiều nay (31/1). Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm giành chiến thắng sau chuỗi 3 trận toàn hoà hoặc thua. 
Hà Nội T&T là đội nắm thế chủ động hơn nhưng cú sút nguy hiểm đầu tiên về khung thành đối phương lại thuộc về ngoại binh Nsi Jose của Đồng Nai. Đáng tiếc pha dứt điểm này không thể giúp đội khách có được bàn thắng. 45 phút của hiệp 1 diễn ra thiếu hấp dẫn khi Hà Nội T&T dù chiếm thế chủ động nhưng 2 tiền đạo Samson và Gonzalo không thể chuyển hoá được cơ hội thành bàn thắng. 
Vừa bước sang hiệp 2 được 7 phút, Hà Nội T&T đã phải chịu thiệt khi tiền đạo Hoàng Vũ Samson phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi với hậu vệ Chu Khánh Thành của Đồng Nai. 
Ngay sau khi đội chủ nhà phải chơi thiếu người, HLV Phan Thanh Hùng lập tức có những thay đổi về chiến thuật để giúp đội chủ nhà đạt mục tiêu có 3 điểm trong trận đấu với Đồng Nai. 
Những chỉ đạo của HLV Phan Thanh Hùng ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 63 của trận đấu, Văn Quyết tự tin đi bóng qua hậu vệ của Đồng Nai trước khi tung cú sút hiểm hóc về phía khung thành thủ môn Danh Hoàng Tuấn. 
Cú sút của tiền vệ mang áo số 10 đã hạ gục thủ môn Đồng Nai để ghi bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội T&T. 
Văn Quyết chạy về phía khu vực kỹ thuật của Hà Nội T&T ăn mừng cùng BHL và các đồng đội. 
Chỉ 2 phút sau, từ đường tạt cánh của đồng đội Thành Lương, Văn Quyết có pha đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng Thủ đô. 
Các CĐV Hà Nội T&T có mặt trên khán đài đồng loạt căng khăn cổ động ăn mừng bàn thắng thứ 2 của đội nhà. 
Ở trận đấu này cựu tiền vệ U19 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh đá chính cả 90 phút và để lại dấu ấn không hề nhỏ trong lối chơi của CLB Hà Nội T&T. 
Những phút cuối cùng của trận đấu, Văn Quyết có tình huống xử lý quyết đoán khi quan sát thủ môn Danh Hoàng Tuấn của Đồng Nai chạy lên quá cao. Tuy nhiên đáng tiếc tiền vệ mang áo số 10 không thể hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình để nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Nội T&T. 
Kết quả cuối cùng của trận đấu Hà Nội T&T giành chiến thắng 2-0 trước Đồng Nai. HLV Phan Thanh Hùng chạy tới động viên tiền vệ trẻ Đỗ Duy Mạnh vì đã có màn thể hiện ấn tượng giúp đội nhà giành chiến thắng. Trận đấu tiếp theo Hà Nội T&T sẽ làm khách trên sân của Nghệ An vào ngày 6/2.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm