Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết lầm lũi tháo huy chương

Đội trưởng CLB Hà Nội thất vọng khi sút hỏng quả luân lưu cuối, khiến đội nhà thua Thanh Hóa 8-9 (0-0) trận chung kết Cúp Quốc gia chiều 7/7.

van quyet anh 1

Nguyễn Văn Quyết là người thực hiện quả luân lưu cuối cùng cho Hà Nội. Anh vốn không muốn sút, nhưng buộc phải nhận trách nhiệm khi đội nhà không còn người.

van quyet anh 2

Trước sức ép từ khán giả và phong độ xuất thần của thủ thành Trịnh Xuân Hoàng, Văn Quyết đã đá hỏng.

van quyet anh 3

Văn Quyết ôm đầu trước sự hò reo vui sướng của khán giả Thanh Hóa. Tại sân nhà của đội bóng xứ Thanh, điều trùng hợp diễn ra ở chung kết Cúp Quốc gia mùa trước, khi đội trưởng Bùi Tiến Dũng của Thể Công Viettel đá hỏng quả luân lưu cuối và Thanh Hóa vô địch.

van quyet anh 4

Văn Quyết không vui khi lên bục nhận huy chương. Đây là tâm trạng chung của CLB Hà Nội sau trận đấu mà họ chơi hay hơn hẳn Thanh Hóa nhưng không tận dụng được các cơ hội.

van quyet anh 9

Đội trưởng Hà Nội đã có trận đấu đầy nỗ lực. Ở tuổi ngoài 30, hiếm cầu thủ chuyên nghiệp nào vẫn giữ được phong độ bền bỉ và tầm ảnh hưởng ở cấp CLB như Quyết.

van quyet anh 10

Tiếc cho CLB Hà Nội nhưng cũng phải dành lời khen cho Thanh Hóa. Trong ngày thiếu sự chỉ đạo từ HLV Velizar Popov, đội bóng xứ Thanh đã chơi kiên cường trước Hà Nội.

van quyet anh 11

Hoàng Thái Bình, một trong số hậu vệ trái hay nhất mùa 2022, giúp Hải Phòng giành á quân V.League, là người ấn định thắng lợi 9-8 trên chấm luân lưu cho Thanh Hóa.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Thanh Hóa 'vỡ sân' ngày CLB vô địch Cúp Quốc gia

Khán giả Thanh Hóa tràn xuống sân ăn mừng khi đội chủ nhà thắng Hà Nội và giành Cúp Quốc gia 2023/24.

Ông Troussier là ứng viên dẫn dắt tuyển Ấn Độ

Liên đoàn Bóng đá Ấn Độ (AIFF) đang tìm kiếm HLV mới, trong đó Philippe Troussier là một trong số ứng cử viên.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm