Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết: 'HLV Park Hang-seo là người vui vẻ, hòa đồng'

Đội trưởng tuyển Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết có những chia sẻ đầu tiên về tân HLV trưởng Park Hang-seo sau buổi tập sáng 7/11.

Hôm qua (6/11), đội tuyển Việt Nam hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội) và có buổi họp bầu ban cán sự. Theo đó, Văn Quyết được các đồng đội tín nhiệm trao băng đội trưởng. Hai đội phó lần lượt là Đinh Thanh Trung và Lương Xuân Trường. 

Hôm nay (7/11), sau buổi tập đầu tiên, đội trưởng tuyển Việt Nam có những chia sẻ và nhận xét về tân HLV trưởng Park Hang-seo.

"Sau hơn một ngày tiếp xúc, theo quan điểm cá nhân Quyết thấy ông Park Hang-seo là người vui vẻ, hòa đồng. Sau buổi họp kỹ thuật, toàn đội đã nắm được triết lý và kỷ luật của tân HLV trưởng, Quyết cùng toàn đội sẽ phải nỗ lực thật nhiều để hoàn thành tốt những gì ban huấn luyện yêu cầu", đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết. 

Park Hang Seo can may man, anh 1
Văn Quyết và các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC, TP.HCM chạy nhẹ thả lỏng sáng 7/11. 

Về cảm xúc cá nhân, Văn Quyết cho biết rất vui khi được làm việc với HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện mới. Buổi tập sáng 7/11 bị muộn 30 phút nhưng không ảnh hưởng nhiều tới toàn đội. Quan trọng là tinh thần tập luyện của toàn đội rất vui vẻ và quyết tâm để chuẩn bị cho cuộc so tài với Afghanistan vào 14/11 tới. 

Với vai trò trụ cột, Văn Quyết chia sẻ anh luôn cố gắng đốc thúc anh em tập luyện. Nếu có khúc mắc gì thì trao đổi thẳng thắn, trực tiếp với ban huấn luyện để hoàn thành tốt mục tiêu chung của toàn đội. 

"Mong truyền thông hãy hiểu và cho HLV Park có thêm thời gian để hiểu cầu thủ, qua đó phát huy điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam".

Chốt lại, Văn Quyết khẳng định triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo phù hợp với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ông Park có thành công hay không thì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Yếu tố may mắn cũng là một phần không thể thiếu trong bóng đá. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm