Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết hay nhất V.League 2022

Với những đóng góp to lớn trong chức vô địch của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất V.League 2022.

Văn Quyết giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất V.League 2022 một cách thuyết phục. Ảnh: Minh Chiến.

Tại gala V.League Awards 2022, Văn Quyết nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất V.League 2022. Anh hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này khi đã ghi 6 bàn thắng, 5 kiến tạo ở mùa giải này. Những đóng góp của Văn Quyết càng ý nghĩa hơn khi CLB Hà Nội chia tay ngôi sao Nguyễn Quang Hải hồi đầu mùa.

Trong khi đó, danh hiệu HLV hay nhất V.League 2022 thuộc về ông Chu Đình Nghiêm. Dẫn dắt CLB Hải Phòng ở thời điểm không có lực lượng mạnh, chiến lược gia này vẫn có thể giúp đội bóng đất cảng giành ngôi Á quân V.League.

Hai thành viên khác của CLB Hải Phòng cũng được vinh danh ở V.League Awards 2022 là tiền vệ Nguyễn Hải Huy và tiền đạo Rimario Gordon. Họ được điền tên vào đội hình tiêu biểu. Trong đó, Rimario là Vua phá lưới của giải đấu với 17 pha lập công, bỏ xa người xếp sau là Phạm Tuấn Hải với 10 bàn thắng.

Những cầu thủ còn lại vào đội hình tiêu biểu là thủ môn Trần Nguyên Mạnh (Viettel), trung vệ Nguyễn Thanh Bình (CLB Viettel), Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội), hai hậu vệ cánh Đàm Tiến Dũng (CLB Thanh Hóa), Hồ Tấn Tài (CLB Bình Định), các tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (CLB Viettel), tiền đạo Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội) và Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội).

Những danh hiệu cá nhân đáng chú ý còn lại ở V.League Awards 2022 thuộc về Nguyễn Phi Hoàng (CLB Đà Nẵng, Cầu thủ trẻ hay nhất) và Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội, Bàn thắng đẹp nhất, ghi trong trận thua 2-3 trước CLB Hải Phòng).

Highlights Hà Nội 3-0 Đà Nẵng Văn Quyết, Hùng Dũng và Xuân Tú lần lượt ghi bàn trong chiến thắng cách biệt của đội chủ nhà Hà Nội ở vòng 22 V.League 2022 diễn ra vào tối 30/10.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Văn Hậu lên tiếng về lối đá quyết liệt

Đoàn Văn Hậu cho biết anh sẽ không thay đổi cách thi đấu để phục vụ cho thành tích của CLB và đội tuyển quốc gia.

Hùng Dũng, Văn Quyết háo hức đối đầu Dortmund

Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Quyết hy vọng tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt trước Dortmund và để lại ấn tượng đẹp trong mắt các cầu thủ quốc tế qua dịp giao hữu sắp tới ở sân Mỹ Đình.

Hùng Dũng, Văn Quyết háo hức đối đầu Dortmund

Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Quyết hy vọng tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt trước Dortmund và để lại ấn tượng đẹp trong mắt các cầu thủ quốc tế qua dịp giao hữu sắp tới ở sân Mỹ Đình.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm