Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết: 'Chúng tôi lo sợ trước hành vi đốt pháo sáng'

Chia sẻ với Zing.vn, đội trưởng CLB Hà Nội tin rằng những quả pháo sáng không nên được thắp lên ở các sân vận động vì nó ảnh hưởng tới sự an toàn của khán giả và các cầu thủ.

"Với tôi, đây là một hành động rất nguy hiểm. Tôi mong các CĐV hãy nhìn nhận lại hành động này. Chúng tôi rất vui mừng khi khán giả đến sân, nhưng cũng rất lo sợ trước những hành vi quá khích như thế này", tiền đạo Văn Quyết trả lời Zing.vn.

"Không chỉ riêng các cầu thủ mà cả khán giả đến sân cũng rất lo sợ. Tôi mong các CĐV hãy đến sân và cổ vũ theo phong cách chuyên nghiệp nhất".

Trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định tối 11/9, mọi sự chú ý đổ dồn vào những quả pháo sáng được thắp lên ở khu vực chỗ ngồi cho các CĐV Nam Định. Thậm chí, một quả pháo đã được bắn từ khu vực này sang khán đài A, làm một khán giả nữ bị thương nghiêm trọng và đi cấp cứu ngay sau đó.

phao sang v league anh 1
Một quả pháo sáng rơi gần chỗ Văn Quyết trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định. Ảnh: Kiệt Trần.

"Tôi cũng đã nhìn trực tiếp quả pháo bay ngang qua đầu. Đây là điều rất tiếc khi một CĐV đến sân và bị ảnh hưởng như thế. Chúng tôi đã đến bệnh viện và động viên CĐV ấy", Văn Quyết chia sẻ.

Tại V.League, tình trạng đốt pháo sáng không phải là điều gì mới mẻ nhưng việc bắn pháo sáng ảnh hưởng tới sức khỏe của người khác là điều chưa có tiền lệ. 

Trước sự kiện đáng buồn diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Văn Quyết tin rằng đây sẽ là bài học để các sân cỏ trên cả nước không còn diễn ra tình trạng này.

Anh cho hay: "CĐV Nam Định là những người rất nhiệt tình. Họ đến sân cổ vũ đội bóng Nam Định dù phải đi từ nơi xa xôi. Với tôi, tình trạng pháo sáng như vừa rồi sẽ là bài học để không chỉ các CĐV Nam Định hay Hà Nội mà các CĐV khác đến sân cổ vũ một cách văn minh".

Văn Quyết giật mình vì pháo sáng khi đang trả lời phỏng vấn Thủ quân của CLB Hà Nội tỏ vẻ hoảng hốt ngay trong lúc trả lời truyền thông sau trận thắng đội khách Nam Định 6-1 ở vòng 22 V.League diễn ra tối 11/9.

Văn Quyết ghi dấu ấn trong ngày Hàng Đẫy đầy pháo sáng

Trước đội khách Nam Định, Văn Quyết đã chơi một trong những trận đấu hay nhất của anh ở mùa giải này khi tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng của CLB Hà Nội.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm