Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết cho bóng vào bụng khoe vợ có bầu

Gần 2 tháng sau ngày tổ chức đám cưới với cô dâu Huyền Mi, tiền đạo của ĐTVN thông báo chuyện anh sắp lên chức bố bằng cách nhét quả bóng vào bụng ăn mừng sau pha lập công.

Sau pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận đấu gặp Cần Thơ ở vòng 13 V.League, Văn Quyết đã nhét quả bóng vào bụng và chạy về phía khán đài A sân Hàng Đẫy, nơi bà xã Huyền Mi đang ngồi để chia vui.

Tiền đạo của CLB Hà Nội T&T tâm sự: “Tôi không định công bố chuyện này. Nhưng khi ghi được bàn thắng, cảm giác phấn khởi như thúc đẩy phải làm một điều gì đó. Có lẽ những hình ảnh ăn mừng khi vợ mang bầu của các cầu thủ đã ngấm vào tôi một cách vô thức. Nên giờ đến lượt mình cũng vậy”.

Văn Quyết ăn mừng theo đúng phong cách của thần tượng Kaka khi hay tin bà xã có tin vui. Ảnh: Minh Hoàng
Văn Quyết ăn mừng theo đúng phong cách của thần tượng Kaka khi hay tin bà xã có tin vui. Ảnh: Minh Hoàng

Ngay sau khi Văn Quyết ăn mừng, gia đình anh đã nhận được rất nhiều lời chia vui từ bạn bè. Ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Hà Nội và là bố vợ của Văn Quyết, hoan hỉ thông báo chuyện mình sắp được lên chức.

Tiền đạo của ĐTVN là người khá kín tiếng trong giới cầu thủ. Quan hệ tình cảm của anh với bà xã Huyền Mi chỉ được công khai cuối năm ngoái, khi chuẩn bị làm đám cưới. Sau hơn 2 năm tìm hiểu, lễ thành hôn của Văn Quyết và cô dâu Huyền Mi được tổ chức tại Hà Nội đầu tháng 5.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công tâm sự, việc đón “tiểu Văn Quyết” hay “tiểu Huyền Mi” không quan trọng với anh vì đó đều là ý nghĩa thiêng liêng và hạnh phúc lớn của cuộc đời. Văn Quyết chia sẻ: “Tin vui từ Huyền Mi đã tiếp thêm động lực giúp tôi thêm mạnh mẽ trên sân cỏ”.

Cùng sự thăng hoa của Văn Quyết, CLB Hà Nội T&T của anh cũng thi đấu khởi sắc hơn nhiều sau kỳ nghỉ, với mạch 3 trận toàn thắng cả ở V.League lẫn Cúp QG. Cuộc tiếp đón Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy tại vòng 13 đã khép lại bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 của Văn Quyết cùng đồng đội.  

Công Vinh đến sớm chúc mừng đám cưới của Văn Quyết

Hôn lễ của tân Quả bóng bạc VN Văn Quyết và cô dâu xinh đẹp Huyền Mi được tổ chức trang trọng, ấm cúng tại khán phòng của một khách sạn 5 sao Hà Nội.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm