Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết chỉ mặt đàn em vì bị kê gầm giày vào đầu gối

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nén đau để phản ứng với pha chơi bóng thô bạo của đồng đội từng chơi chung màu áo trong trận hòa CLB TP.HCM 2-2.

van quyet anh 1
Phút 51 của trận "chung kết" V.League 2019, tiền vệ Đỗ Văn Thuận có pha đạp vào đầu gối của Văn Quyết bên phía CLB Hà Nội. Trọng tài Ngô Duy Lân lập tức rút thẻ đỏ cho số 14 của CLB TP.HCM.
van quyet anh 2
Dù góc quay truyền hình không cho thấy rõ động tác nhưng trọng tài chính lại đứng gần và quyết định rất dứt khoát. Cầu thủ đội TP.HCM cố gắng giải thích với trọng tài nhưng bất thành.
van quyet anh 3
Trong khi Văn Thuận còn chưa tin vào điều vừa xảy ra thì Văn Quyết đã đứng dậy để chỉ mặt đàn em. Văn Quyết (1991) từng có thời gian thi đấu chung với Văn Thuận (1992) trong màu áo CLB Hà Nội (tiền thân CLB Sài Gòn).
van quyet anh 4
Sau khi được trọng tài và đồng đội can ngăn, Văn Quyết gục xuống rồi xem xét vết thương. Trong khi đó, Văn Thuận có vẻ như đang cố giải thích đó là pha bóng không cố ý. Tuy nhiên, anh được những đồng đội cũ can ngăn.
van quyet anh 5
Ban huấn luyện CLB Hà Nội cũng phản ứng khá gay gắt với tình huống đó. Rút kinh nghiệm án kỷ luật vừa qua, ông Chu Đình Nghiêm cố gắng kiềm chế cảm xúc khi trọng tài nhắc nhở.
van quyet anh 6
Có nhiều cầu thủ của CLB TP.HCM từng là trụ cột của đội Hà Nội cũ. Ngoài cầu thủ lãnh thẻ đỏ Văn Thuận, còn có Sầm Ngọc Đức, Phạm Văn Thành. Cả hai đều chơi rất hay khi được tung vào sân đá với đội bóng cũ.
van quyet anh 7
Một chiếc thẻ đỏ nữa cũng được trọng tài rút ra dành cho hậu vệ Nguyễn Thành Chung của Hà Nội ở phút 90+2. Số 16 đã có tình huống giật chỏ ngoại binh CLB TP.HCM.
van quyet anh 8
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục ghi bàn nhưng không giúp Hà Nội bảo toàn được chiến thắng ngược. Bàn gỡ 1-1 của anh được ghi ở phút 63.
van quyet anh 9
Ghi bàn trước nhưng bị dẫn ngược, đội dẫn đầu bảng V.League phải chờ đến phút 90+7 mới vỡ òa khi Nguyễn Công Thành gỡ hòa 2-2. Trước đó, Huỳnh Kesley Alves mở tỷ số từ chấm 11m.

'Trận đấu giữa CLB TP.HCM với Hà Nội có đẳng cấp quốc tế'

Đó là nhận định của HLV Chung Hae-seong sau khi các học trò của ông và CLB Hà Nội tạo nên trận cầu rượt đuổi tỷ số 2-2 hấp dẫn.

Highlights V.League 2019: CLB TP.HCM 2-2 CLB Hà Nội Lội ngược dòng sau khi để thủng lưới nhờ 2 pha lập công của Quang Hải và Pape Omar, song CLB Hà Nội vẫn vuột mất chiến thắng chung cuộc trước đội TP.HCM bởi bàn thua ở phút bù giờ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm