Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Văn Quyến tỏa sáng giúp SL Nghệ An giành chiến thắng

Thi đấu không thực sự xuất sắc, nhưng cuối cùng SL Nghệ An cũng giành được trọn vẹn 3 điểm trước B. Bình Dương để giữ vững ngôi vị á quân trên bảng xếp hạng.

Văn Quyến tỏa sáng giúp SL Nghệ An giành chiến thắng

Thi đấu không thực sự xuất sắc, nhưng cuối cùng SL Nghệ An cũng giành được trọn vẹn 3 điểm trước B. Bình Dương để giữ vững ngôi vị á quân trên bảng xếp hạng.

Bàn thắng duy nhất ở trận đấu sớm được ghi do công của Văn Quyến.

Chuỗi thành tích thuyết phục của SL Nghệ An đã khiến cho khán giả Nghệ An “phát sốt” vì đội nhà. Trong trận tiếp B. Bình Dương chiều nay, sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ tiếp tục giúp cho các cầu thủ xứ Nghệ giành được chiến thắng trước đội ĐKVĐ giải V-League.

Văn Quyến và SL Nghệ An tiếp tục bay cao

Để ngăn chặn sức mạnh tấn công của đội khách, HLV Nguyễn Văn Thịnh đã xếp tiền vệ phòng ngự Nguyễn Công Minh vào đội hình ngay từ đầu. Với khả năng đem bám quyết liệt, tiền vệ này đã khiến cho bộ đôi tiền vệ Công Minh - Trường Giang bên B. Bình Dương gặp phải rất nhiều khó khăn.

Nhập cuộc với ý đồ giành trọn vẹn 3 điểm, ngay sau tiếng còi khai cuộc, SL Nghệ An đã đẩy cao đội hình lên giành giật thế trận, tổ chức các đợt tấn công. Đang đạt phong độ tốt, nên Văn Quyến vẫn là nòng cốt trong các pha lên bóng của đội bóng xứ Nghệ.

Phút thứ 2, tiền đạo Văn quyến thực hiện pha đột phá lắt léo và khó chịu trong vòng cấm địa, buộc hậu vệ B. Bình Dương phải phạm lỗi. Trên chấm penalty, Văn Quyết đã dễ dàng hạ gục thủ môn đội khách, đưa SL Nghệ An vượt lên dẫn trước 1-0.

Bàn thắng mở tỷ số đã khiến cho SL Nghệ An thi đấu hứng khởi hơn, tuy nhiên trong những phút còn lại của hiệp 1 đội chủ nhà cũng không thể tạo ra được thêm những cơ hội ghi bàn rõ rằng, trước hàng phòng thủ được B. Bình Dương bố trí kín kẽ từ ngoài vòng 16m50.

Vào đầu hiệp 2, HLV Mai Đức Chung đã có những điều chỉnh về chiến thuật để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhờ vậy, kế hoạch tấn công của B. Bình Dương đã trở nên đa dạng và hiệu quả hơn hẳn. Hàng tiền vệ gồm Trường Giang, Công Minh, Văn Linh, Anh Đức liên tục dâng cao buộc hàng phòng ngự SL Nghệ An phải chống đỡ vất vả.

Bộ đôi tiền đạo Mbabazi - Huỳnh Kesley đã khiến cho hàng phòng ngự chủ nhà trải qua nhiều phen điêu đứng. Một số cơ hội ghi bàn đã dành cho B. Bình Dương, nhưng trong một ngày kém may mắn cả Mbabazi, lẫn chân sút Kesley đều không tận dụng thành công.

Vượt qua B. Bình Dương ở sân nhà, SL Nghệ An tiếp tục vững chắc ở ngôi vị á quân trên bảng xếp hạng với 33 điểm.

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm