Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyến ngồi ngoài, V.Ninh Bình hạ Hà Nội T&T

Không được tung vào sân nhưng Văn Quyến vẫn cười vui bởi đội bóng của anh đã xuất sắc đánh bại Hà Nội T&T 2-0.

Văn Quyến ngồi ngoài, V.Ninh Bình hạ Hà Nội T&T

Không được tung vào sân nhưng Văn Quyến vẫn cười vui bởi đội bóng của anh đã xuất sắc đánh bại Hà Nội T&T 2-0.

Phải thắng bằng mọi giá để gỡ lại thể diện sau trận thua mất mặt trên sân của tân binh Đồng Nai nên Văn Sỹ đốc thúc các học trò đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối đá áp sát nhanh của đội chủ nhà khiến Hà Nội T&T bị bất ngờ, rơi vào thế bị động.

Đòn tấn công phủ đầu của V.Ninh Bình đã thành công mỹ mãn. Đội bóng đất cố đô sớm có được bàn mở tỷ số ngay từ phút 18. Sau quả đá phạt góc bên cánh trái. Cầu thủ thấp bé Mạnh Dũng bật cao đánh đầu hiểm hóc, không cho thủ thành Hồng Sơn một chút cơ hội để cản phá.

Bàn thắng giúp V.Ninh Bình lên tinh thần, càng đá càng hay. Trong khi đó đội khách Hà Nội T&T thêm phần luống cuống. Quốc Long, Cristiano…liên tục mắc sai lầm. Phút 27, Hà Nội T&T bị dội gáo nước lạnh thứ hai. Hàng thủ đội khách bị hút theo bóng, bỏ quên không kèm Mai Tiến Thành, để đội trưởng của V.Ninh Bình thoải mái nhận đường chuyền của Timothy, dứt điểm như búa bổ nâng tỷ số lên 2-0.

Hà Nội T&T đã chơi một trận đấu vô cùng đáng thất vọng. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng không thể cầm bóng, đánh mất lối chơi phối hợp ăn ý đã thành thương hiệu. Cơ hội đáng kể duy nhất mà đội khách tạo được trong suốt quãng thời gian còn lại chỉ là tình huống dứt điểm dội xà ngang đầu hiệp hai.

Hàng phòng ngự V.Ninh Bình dưới sự chỉ huy của tuyển thủ Gia Từ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phong tỏa hoàn toàn các mũi nhọn tấn công của Hà Nội T&T.  Tỷ số 2-0 được giữ vững cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Thậm chí, nếu Moussa không dứt điểm dội xà ngang khi khung thành đã bỏ trống ở cuối trận thì đội bóng đất cố đô đã có chiến thắng đậm hơn.

Văn Quyến khởi động cùng đồng đội.
Nụ cười hiếm hoi của cựu thần đồng bóng đá Việt Nam.
Ngồi dự bị cổ vũ đồng đội.
Bầu Thụy tới xem đội bóng quê hương thi đấu.
V.Ninh Bình đá áp sát khiến Hà Nội T&T gặp khó.
Mạnh Dũng thi đấu với băng trên trán, tuy nhiên, anh lại là người mở tỷ số.
Mạnh Dũng phải nhận thẻ vàng vì vén áo ăn mừng bàn thắng.
Mai Tiến Thành ăn mừng bàn thắng thứ hai bằng cách đánh giày cho Timothy.
Hà Nội T&T đá rất tệ.
Bất lực trong khâu ghi bàn.
V.Ninh Bình bảo toàn tỷ số 2-0 cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm