Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyến không đủ thể lực đá trọn 90 phút ở trận chia tay

HLV Nguyễn Văn Sỹ e ngại tiền đạo xứ Nghệ khó đủ sức đá hết trận đấu V.Ninh Bình - Churchill Brothers vào chiều 13/5 ở vòng 1/8 AFC Cup 2014.

Kể cả khi có thi đấu tốt trong trận gặp CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) diễn ra vào chiều mai, Văn Quyến đã khẳng định anh sẽ không quay trở lại sân cỏ. Mong muốn lớn nhất của tiền đạo xứ Nghệ lúc này là một màn thể hiện ấn tượng để khán giả sẽ mãi nhớ về thần đồng một thuở của bóng đá Việt Nam.

Văn Quyến tập rất tích cực để chuẩn bị cho trận chia tay.

Quyến cho biết, điều anh quan tâm nhất vào lúc này là tập trung toàn bộ vào trận đấu. Tuy đến tập trung muộn do bị ngộ độc thực phẩm song những ngày qua, tiền đạo xứ Nghệ đã thể hiện một thái độ luyện tập hết sức nghiêm túc cùng các đồng đội tại CLB V.Ninh Bình. Điều này khiến cả chủ tịch Phạm Văn Lệ lẫn HLV Nguyễn Văn Sỹ đều cảm thấy hài lòng.

Đặt trong hoàn cảnh đội bóng cố đô Hoa Lư không có nhiều sự lựa chọn về nhân sự do thiếu hụt lực lượng, nhà cầm quân người Nam Định không giấu giếm ý định sẽ điền tên Văn Quyến vào đội hình xuất phát.

Thế nhưng, điều ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB V.Ninh Bình lo lắng nhất về Văn Quyến lúc này là thể lực của anh chưa đảm bảo cho việc thi đấu với cường độ cao. Nên nhiều khả năng tiền đạo xứ Nghệ sẽ được trao cơ hội vào sân ngay từ đầu rồi sau đó được thay thế bằng một cái tên khác.

Trận đấu giữa CLB V.Ninh Bình và CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) trong khuôn khổ vòng 1/8 AFC Cup sẽ diễn ra trên sân vận động Ninh Bình hồi 17h chiều mai (13/5). Đó sẽ là cơ hội cuối để khán giả chứng kiến Quả bóng vàng Việt Nam 2003 thi đấu ở một trận cầu chính thức.

Văn Quyến vẫn muốn giải nghệ sau trận đấu ở AFC Cup

Tiền đạo xứ Nghệ có mặt trong buổi tập chiều 7/5 cùng đồng đội và khá tích cực chuẩn bị cho trận V.Ninh Bình - Churchill Brothers ở AFC Cup 2014.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm