Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn phòng đa năng Nam Sài Gòn giá từ 1 tỷ đồng

Không cần vốn quá dày, với mức thanh toán đợt đầu chỉ từ 280 triệu đồng, cư dân có thể sở hữu căn hộ hoàn chỉnh nội thất tại Sunrise Riverside.

Xu hướng office-tel (căn hộ - văn phòng đa năng) tại Sunrise Riverside dù không mới nhưng vẫn được nhiều nhà đầu tư, cư dân quan tâm. Các căn hộ cung cấp đầy đủ tiêu chuẩn căn bản của tiện ích văn phòng như bảng tên công ty, sảnh lễ tân, thang máy riêng… Tòa nhà đảm bảo tính an toàn với hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ từ, bảo vệ chuyên nghiệp.

Sunrise Riverside anh 1
Căn hộ cung cấp đầy đủ tiêu chuẩn tiện ích văn phòng.

Ngoài ra, cư dân được hưởng loạt tiện ích cao cấp: hồ bơi 2.250 m2, công viên nội khu 1,5 ha, khu thể thao liên hợp (sân bóng đá, sân tennis), phòng gym, khu BBQ…

Sunrise Riverside thuyết phục nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhờ tiềm năng gia tăng giá trị từ việc hàng loạt công trình giao thông chiến lược sắp được triển khai. Đơn cử như cầu Thủ Thiêm 4 dài 2 km nối khu Nam và khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2), dự kiến hoàn thành năm 2019.

Cùng với đó là cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 đến Bến Vân Đồn; tuyến Metro số 4 kết nối quận 7 và Nhà Bè với các quận trung tâm; hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ…

Sunrise Riverside anh 2
Office-tel Sunrise Riverside có 3 mặt hướng sông ấn tượng.

Với thiết kế ba mặt hướng sông và có thảm xanh rộng lớn, dự án office-tel còn được nhiều khách hàng ví von là “văn phòng resort” ấn tượng cho các doanh nhân khởi nghiệp. 

Gia đình anh Hoàng Tấn, chị Cẩm Vân (quận 7, TP.HCM) chia sẻ lý do đầu tư: “Dự án vừa có mức giá chỉ hơn 1 tỷ đồng, thanh toán 1%/tháng và tặng bộ nội thất đến 150 triệu đồng nên vợ chồng tôi đã chọn 3 căn để đầu tư cho thuê”.

Sunrise Riverside anh 3
Khuôn viên nhiều tiện ích với hồ bơi hiện đại tại Sunrise Riverside.

“Căn hộ kết hợp văn phòng là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm, dễ kiếm đầu ra vì phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như khách hàng trẻ, doanh nghiệp mới hay doanh nhân nước ngoài… Số lượng các dự án office-tel tại Nam Sài Gòn khá ít trong khi nhu cầu cao. Vì vậy, việc cho thuê khoảng 12 triệu/tháng hoàn toàn khả thi”, anh Tấn hào hứng chia sẻ thêm về kế hoạch. 

Sunrise Riverside anh 4
Dự án tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi.

Nhân dịp chính thức khai trương nhà mẫu office-tel - Sunrise Riverside ngày 2/7, người mua có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng có giá trị. Cụ thể giá bán chỉ từ 1,28 tỷ đồng/căn office-tel đi kèm lịch thanh toán 1%/tháng, tặng gói nội thất cao cấp 150 triệu đồng. Để có thông tin chi tiết, độc giả liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland, Khu nhà mẫu Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. Điện thoại : 0901851199 - 0936097989.

11 uu diem cua The Park Avenue hinh anh

11 ưu điểm của The Park Avenue

0

The Park Avenue là khu phức hợp cao cấp đầu tiên nằm trên trục đường 3/2 tại trung tâm quận 11. Dự án thu hút khách mua với những ưu điểm, giá trị riêng có.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm