Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn phòng CNN New York lại phải sơ tán vì bị dọa đánh bom

Văn phòng và trường quay của CNN tại New York đã phải đóng cửa, các nhân viên được sơ tán khẩn cấp sau lời đe dọa đánh bom qua điện thoại.

CNN cho biết vào lúc 22h30 ngày 6/12 (tương đương 10h30 ngày 7/12 theo giờ Hà Nội), văn phòng và trung tâm ghi hình tin tức của CNN tại thành phố New York đã phải sơ tán khẩn cấp vì một lời đe dọa đánh bom qua điện thoại.

Chương trình CNN Tonight với người dẫn Don Lemon đang được ghi hình hình trực tiếp đã phải bị cắt sóng giữa chừng.

van phong CNN New York bi de doa danh bom anh 1
Cảnh sát có mặt ngay trước lối vào tòa nhà Time Warner Center. Ảnh: CNN.

Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa ngay lập tức có mặt và chặn tất cả các phương tiện đi vào phố Tây 58 giữa Đại lộ số 8 và Đại lộ số 9. Đây là khu vực có tòa nhà Time Warner Center, nơi đặt trung tâm tin tức phía Đông của CNN.

Hồi tháng 10, văn phòng CNN ở New York cũng đã phải sơ tán khẩn cấp sau khi lực lượng bảo vệ tòa nhà phát hiện một bưu kiện nghi chứa bom được gửi đến cựu giám đốc CIA John Brennan, người đang có mặt ở trường quay để ghi hình một chương trình vào lúc đó.

90S: Loạt bom gửi chính trị gia Dân chủ trước thềm bầu cử giữa kỳ Mỹ Cựu Tổng thống Barack Obama, cựu ngoại trưởng Hillary Clinton và nhiều nhân vật thân phe Dân chủ là mục tiêu của những vụ gửi bom liên tiếp tại Mỹ trong lúc bầu cử giữa kỳ tới gần.

Phát hiện bom gửi tới văn phòng của Clinton, Obama và CNN

Mật vụ Mỹ phát hiện ra bom được gửi tới văn phòng cựu tổng thống Barack Obama, nhà riêng của bà Hillary Clinton ở New York, nhiều thành viên đảng Dân chủ cùng đài CNN.

Lại phát hiện thiết bị nổ ở New York, một bưu điện phải sơ tán

Cảnh sát New York đã cho sơ tán 1 bưu điện của thành phố sau khi nhân viên nơi đây phát hiện thiết bị nổ tự chế gửi đến cựu lãnh đạo tình báo Mỹ James Clapper và đài CNN.

Quốc Thăng

Bạn có thể quan tâm