Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie, Vidic lỡ trận gặp Leverkusen

Man United sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi cực kỳ quan trọng này trong trận đấu có tính chất quyết định trên sân của Bayer Leverkusen.

Van Persie không thi đấu được là tổn thất lớn cho Man United.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu tại sân Bay Arena, HLV David Moyes đã lên tiếng xác nhận bộ đôi này đã không bay cùng đội sang Đức vào buổi chiều thứ 3 mặc dù Vidic đã tập luyện cùng đội vào buổi sáng.

“Cả hai đều bị chấn thương. Vidic vẫn còn bị đau trong khi Van Persie gặp vấn đề ở háng. Chấn thương của họ không quá nặng nhưng họ không hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu”, David Moyes cho biết.

Van Persie đã bị chấn thương háng và không thi đấu ở trận gặp Cardiff cuối tuần qua. Trong khi đó, Vidic bị chấn thương ở đầu trong trận thắng Arsenal 1-0 vào ngày 10/11. Cả hai đều cố gắng hồi phục nhưng đã không kịp cho trận gặp cho Leverkusen.

Phil Jones trở lại sau khi dính chấn thương trong trận Anh thua Chile.

May mắn cho Man United là họ sẽ có sự trở lại của Phil Jones sau khi đã vượt qua chấn thương háng khi làm nhiệm vụ cùng ĐT Anh. Có anh, David Moyes sẽ giải quyết được bài toán ở khu trung tuyến khi Fellaini bị treo giò còn Carrick bị chấn thương gót chân Achilles.

Hiện tại Man United đang có 8 điểm, đứng đầu bảng, hơn Leverkusen 1 điểm. Chỉ cần giành chiến thắng trước đội bóng của Đức, Man United sẽ đoạt vé vào vòng knock-out. 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm