Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie nhận điểm 8 cho cú đúp cứu giúp MU

Tiền đạo người Hà Lan trở thành người hùng của Quỷ đỏ thành Manchester khi đóng góp 2 pha lập công trong trận thắng 2-1 trước CFR Cluj.

Van Persie nhận điểm 8 cho cú đúp cứu giúp MU

Tiền đạo người Hà Lan trở thành người hùng của Quỷ đỏ thành Manchester khi đóng góp 2 pha lập công trong trận thắng 2-1 trước CFR Cluj.

Thầy trò HLV Ferguson đã trải qua những phút khó khăn trên đất Romania. Trong trận đấu bị đối thủ chiếu dưới Cluj dẫn trước, các cầu thủ trụ cột của MU đã lên tiếng khẳng định sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford. Lần đầu tiên kể từ khi Van Persie gia nhập Red Devils, các manucian mới được chứng kiến cặp tiền đạo Rooney – Van Persie chơi ấn tượng khi sát cánh bên nhau.

Van Persie và Wayne Rooney thi đấu khá hay trong trận gặp Cluj

Ở trận làm khách trước CFR Cluj, Ro10 thực hiện cả hai đường chuyền để tân binh đắt giá nhất của MU mùa hè vừa qua lập công. Thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong trận này, Van Persie và Rooney đều nhận điểm cao, trong đó siêu Percy được chấm điểm cao nhất trận (8). Sau trận đấu, tiền đạo 29 tuổi người Hà Lan đã ca ngợi người đá cặp với mình: “Mọi chuyện bắt đầu với một đường chuyền rất đẹp, và không nhiều cầu thủ có thể thực hiện được pha bóng đó như Wayne Rooney đã làm”.

Trên ITV, Van Persie chia sẻ thêm: “Trước cầu môn đối phương, đó là cách chơi rất tốt. Tôi biết Rooney đủ khả năng thực hiện được những đường chuyền như vậy khi có bóng. Anh ấy đã chuyền chính xác theo cách tôi chờ đợi. Đây mới chỉ là lần đầu chúng tôi chính thức ra sân cùng nhau. Thời gian tới, tôi và Rooney chắc chắn sẽ hiểu nhau hơn trong khi thi đấu”.

Với chiến thắng ở lượt trận thứ 2 trước CFR Cluj, đội bóng do HLV Ferguson quản lí đã chứng tỏ vị thế của mình tại bảng H. Đánh bại đội bóng của romania, cánh cửa vào vòng knock-out dành cho MU đã rộng hơn rất nhiều. Sau một năm gục ngã ở sân chơi này, Quỷ đỏ đã thận trọng hơn nhằm tránh những cú sẩy chân đáng tiếc. Nếu tiếp tục thể hiện bản lĩnh như trong 2 trận vừa qua tại Champions League, MU sẽ vào sâu ở sân chơi châu lục mùa này.

Điểm cụ thể của các cầu thủ trận Cluj – MU (theo Eurosport)

Cluj: Mario Felgueiras 6, Ivo Pinto 6, Sepsi 6, Cadu 6, Rada 6, Camora 6, Muresan 6, Rafael Bastos 7, Aguirregaray 6, Kapetanos 6, Sougou 7

Thay người: Luis Alberto 6, Bjelanovic 6, Nicoara (không chấm điểm)

MU: De Gea 6, Rafael 6, Ferdinand 6, Evans 5, Evra 5, Anderson 7, Fletcher 7, Cleverley 7, Rooney 7, Hernandez 6, Van Persie 8

Thay người: Wootton, Welbeck (không chấm điểm)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm