Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie mắng nhiếc UEFA là 'kẻ hèn nhát'

Ngôi sao hiện đang khoác áo Manchester United dường như vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn bị loại khỏi Champion League hồi đầu tháng này.

Van Persie mắng nhiếc UEFA là 'kẻ hèn nhát'

Ngôi sao hiện đang khoác áo Manchester United dường như vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn bị loại khỏi Champion League hồi đầu tháng này.

Trong trận tiếp Real Madrid, MU đã có một thế trận chủ động và thậm chí còn vượt lên dẫn trước nhờ bàn phản lưới nhà của Sergio Ramos. Song cục diện trận đấu đã thay đổi hoàn toàn sau khi Nani bị thẻ đỏ, khiến MU chỉ còn 10 người và bị Real đánh bại với hai bàn thắng của Modric và “người cũ” Ronaldo.

Chiếc thẻ đỏ mà Nani phải nhận đã khiến MU bật bãi khỏi Champions League.

Chiếc thẻ đỏ bước ngoặt trên được rút ra bởi trọng tài người Thổ Cuneyt Cakir và đã gây tranh cãi trên toàn thế giới. Sau trận đấu, ông Cakir đã được UEFA đánh giá là làm tốt công việc.

Siêu sao 29 tuổi người Hà Lan tỏ ra bức xúc: “Chiếc thẻ đỏ đó là quá nặng tay. Nó thậm chí còn không đáng phải là thẻ vàng hay đá phạt. Nani chẳng thể làm gì về tình huống đó và anh ta cũng chẳng va chạm mạnh với Arbeloa.”

“Điều tệ hại nhất là UEFA đã ủng hộ anh ta. Đó là hành động hèn nhát, bởi tôi chẳng thể nào hiểu nổi nó. Tại sao họ không thể trung thực và thừa nhận ông ta đã không nhìn thấy tình huống đó?’, Persie nói. “Tôi còn chẳng thể hiểu nổi trước trận đấu rằng tại sao ông ta lại được chọn – một trọng tài vô danh chưa hề cầm còi những trận cầu đinh trong nhiều tháng liền. Ngay cả các cầu thủ Madrid cũng nói với tôi sau trận đấu rằng đó không phải một thẻ đỏ”.

Van Persie cho biết mình hoàn toàn tin tưởng MU sẽ loại Real để tiến thẳng vào tứ kết nếu không bị mất người: “Trong một tiếng đồng hồ liền, mọi thứ đều diễn ra rất ổn, chiến thuật hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi có cảm giác mình sẽ ghi được bàn thắng thứ hai và khiến mọi chuyện trở nên khó khăn cho Real, song trọng tại lại bất ngờ rút thẻ đỏ.”

“Real khi đó không hề nguy hiểm và tôi tin chúng tôi có thể giữ được thế trận. Giờ đây tất cả chỉ tập trung vào danh hiệu Premier League mà thôi”, Persie nói.

Tại Premier League, Manchester United hiện đang dẫn đầu với khoảng cách 15 điểm so với đội thứ nhì Manchester City. Dù bị loại khỏi Champion League song MU vẫn có cơ hội giành cú đúp mùa giải này khi họ cũng đã vào tới tứ kết cúp FA và sẽ có trận đá lại gặp Chelsea vào đầu tháng 4 tới.

Sơn Huy

Theo Infonet

Sơn Huy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm