Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie loại Di Maria, chọn Rooney và Falcao

Trang Daily Mail đưa tin, Van Persie không chọn cầu thủ đắt nhất trong lịch sử M.U Di Maria vào đội hình đối kháng 5 người. Anh thích đá cặp cùng Rooney và Falcao.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ M.U, tiền đạo người Hà Lan Van Persie cho biết: “Tôi thích những trận đối kháng với đội hình 4 hoặc 5 người, diễn ra trong khoảng 5 phút”.

a
Van Persie thích đá cặp cùng Rooney và Falcao. Ảnh: Daily Mail.

Khi được hỏi cần những cầu thủ nào cho đội hình 5 người thi đấu đối kháng, cựu cầu thủ Arsenal chia sẻ: “Tôi sẽ chọn David de Gea cho vị trí trong khung thành. Đội hình cần một hậu vệ, và tôi muốn Michael Carrick, bởi anh ấy có thể chơi ở vị trí hậu vệ và tiền vệ. Một suất trên hàng công thuộc về Rooney”.

Khó khăn lớn nhất cho Van Persie là việc lựa chọn thêm một người đá cặp trên hàng tiền đạo. Tuyển thủ người Hà Lan cho biết: “Điều này thực sự khó khăn khi có Juan Mata, Di Maria và Falcao. Tôi quyết định chọn Falcao”.

Sau khoảng thời gian đầu mùa chơi không tốt, Van Persie đã dứt điểm hiệu quả hơn ở những vòng đấu gần đây. Trong trận gặp Liverpool cuối tuần qua, cựu cầu thủ Arsenal thực hiện pha đệm bóng cận thành làm tung lưới đối phương.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Hà Lan đã có 7 lần lập công cho M.U và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong đội hình Quỷ đỏ thành Manchester mùa này.

M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale

Quỷ đỏ lên kế hoạch đưa tiền vệ người xứ Wales về sân Old Trafford khi sẵn sàng chi 90 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm