Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie khoe thân hình vạm vỡ sau khi giải nghệ

Cổ động viên thích thú khi thấy thể trạng hoàn hảo của Robin van Persie dù anh không còn thi đấu chuyên nghiệp.

Robin van Persie đăng tấm hình khoe cơ thể vạm vỡ trên trang cá nhân. Cựu tiền đạo Manchester United đã giải nghệ từ tháng 5/2019, nhưng vẫn duy trì thói quen tập luyện.

Trong thời gian cách ly xã hội phòng dịch bệnh, Van Persie thực hiện các bài tập với dây kháng lực để thay thế tạ. Chân sút sinh năm 1983 khiến CĐV thích thú khi vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc như khi còn thi đấu chuyên nghiệp.

Van Persie khoe co bung san chac sau khi giai nghe anh 1

Thể trạng hoàn hảo của van Persie sau khi giải nghệ.

"Van Persie vẫn có thể lập cú đúp vào lưới bất kỳ đội bóng Premier League nào với thể trạng này", một CĐV khen ngợi.

Cựu tuyển thủ Hà Lan quyết định giải nghệ sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. CLB cuối cùng van Persie khoác áo là Feynoord. Trước đó, cựu tiền đạo Man Utd có 3 năm cống hiến cho CLB Fenerbahce ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Van Persie chuyển đến MU năm 2012 và ngay lập tức trở thành nhân tố chủ chốt giúp Sir Alex Ferguson giành chức vô địch Premier League cuối cùng trước khi giải nghệ. Tiền đạo người Hà Lan cũng là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng với 26 pha lập công. Tuy nhiên, mối lương duyên giữa anh và "Quỷ đỏ" dần tệ đi dưới thời HLV David Moyes và chấm dứt khi Louis van Gaal lên nắm quyền năm 2015.

Trong buổi phỏng vấn với BT Sport, Van Persie tiết lộ: "Tôi từng trải qua quãng thời gian rất ổn với van Gaal ở tuyển Hà Lan. Song, mùa cuối của tôi, và đầu tiên của ông ấy, ở Man Utd, thì ngược lại. Được rồi Robin, tôi là HLV, còn cậu là cầu thủ, cậu phải đi. Thời gian của cậu đã hết, ông ta nói".

Siêu phẩm 'Người Hà Lan bay' của Persie được tái hiện Trong trận thắng Tomsk 3-0 ở vòng 26 giải VĐQG Nga hôm 9/3, Dmitry Barkov mở tỷ số cho Khimki với pha bay người đánh đầu gợi nhớ siêu phẩm của Robin van Persie tại World Cup 2014.

Ferguson từng cố làm khó Wenger trước vụ Van Persie

HLV người Scotland đi đêm với Samir Nasri, muốn tiền vệ người Pháp gây chiến với HLV Arsene Wenger để đến Manchester United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm