Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie giúp MU thắng ngược hiện tượng Cluj

MU suýt nữa đã trắng tay rời đất Romania nếu không có những phút xuất thần của Robin Van Persie và thủ thành De Gea.

Van Persie giúp MU thắng ngược hiện tượng Cluj

MU suýt nữa đã trắng tay rời đất Romania nếu không có những phút xuất thần của Robin Van Persie và thủ thành De Gea.

Đến người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ đến việc Cluj có thể nhập cuộc với phong thái tự tin trước đối thủ lớn như MU. Chính đội bóng Romania mới là bên có được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên, thay vì thế trận một chiều nghiêng về Quỷ đỏ như dự đoán.

MU vất vả giành 3 điểm trước Cluj

Và động đất cũng đã xảy ra khi Kapetanos ghi bàn mở tỷ số cho Cluj khi đệm lòng đơn giản tung lưới De Gea sau đường căng ngang của đồng đội. Cluj chơi khá hưng phấn sau khi có bàn dẫn trước nhưng phản xạ của De Gea đã từ chối mọi nỗ lực của các chân sút đội chủ nhà.

Trong một ngày mà MU thi đấu dưới sức thì các ngôi sao của họ lại biết cách tự tỏa sáng để cứu vẫn danh dự cho đội nhà. Phút 29, Van Persie đã gỡ hòa 1-1 cho đội bóng của HLV Ferguson với cú dứt điểm bằng vai từ đường chuyền của Rooney.

Việc Van Persie và Rooney tìm được tiếng nói chung trong trận đấu này quả thực khiến ai cũng bất ngờ. Và song sát này một lần nữa lại thể hiện họ là một “cặp đôi hoàn hảo” khi vẫn là Rooney tung ra đường chuyền như đặt để Percey tinh tế dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho Red Devils ở  đầu hiệp 2.

Hai đội chơi dằng co trong thời gian còn lại và Cluj tiếp tục thể hiện sự quật cường bằng những pha phản công sắc nét. MU đã để lộ ra nhược điểm chống bóng bổng và nếu may mắn hơn, Cluj đã có thể lật ngược thế cờ nếu không gặp phải thủ thành chơi cực kỳ thăng hoa ngày hôm nay là De Gea.

Van Persie là người lập “cú đúp” cho MU nhưng thủ môn De Gea mới là người giữ lại chiến thắng ở lại với đội nhà. Đánh bại Cluj với tỷ số 2-1, Quỷ đỏ đã vươn lên dẫn đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Cluj: Mario Felgueiras, Ivo Pinto, Sepsi, Cadu, Rada, Camora, Muresan, Rafael Bastos, Aguirregaray, Kapetanos, Sougou

MU: De Gea, Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Anderson, Fletcher, Cleverley, Rooney, Hernandez, Van Persie.

Chung cuộc: 1-2

Ghi bàn: Kapetanos (14'), Van Persie (29, 49')

Sơn Huy

Theo Infonet

Sơn Huy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm