Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 2/10: MU cạnh tranh với Barca vụ Neymar

MU cạnh tranh với Barca vụ Neymar, Real sẵn sàng bán Ramos, Mascherano khen ngợi Alex Song, Jonny Evans háo hức đá cặp cùng Ferdinand là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 2/10: MU cạnh tranh với Barca vụ Neymar

MU cạnh tranh với Barca vụ Neymar, Real sẵn sàng bán Ramos, Mascherano khen ngợi Alex Song, Jonny Evans háo hức đá cặp cùng Ferdinand là những tin chính tối nay.

MU cạnh tranh với Barca vụ Neymar

Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của Neymar

Câu lạc bộ Santos có thể sẽ bán "tiểu Pele" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước thông tin trên, MU đánh tiếng muốn có chữ kí của Neymar nhằm nâng cấp chất lượng hàng công. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với gã khổng lồ xứ Catalan. Trong suốt phiên chợ Hè 2012, Barca tích cực theo đuổi chân sút 20 tuổi này, tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp không tìm được tiếng nói chung với Santos về mức phí chuyển nhượng của “tiểu Pele”.

Real sẵn sàng bán Ramos

Ramos đang có mâu thuẫn với HLV Mourinho

Tuyển thủ người Tây Ban Nha đang bất đồng với HLV Mourinho, nên nhiều khả năng hậu vệ 26 tuổi này sẽ bị tống cổ khỏi sân Bernabeu. Dù Ramos đang giữ mắt xích quan trọng trong đội hình Real, nhưng "Người đặc biệt" sẽ không chấp nhận những cầu thủ có tư tưởng chống lại lệnh của mình. Người đại diện Rene Ramos đang cố gắng liên hệ với một vài câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu nhằm tìm điểm dừng chân mới cho cầu thủ sinh năm 1986 này.

Mascherano khen ngợi Alex Song

Mascherano ca ngợi Alex Song

Tuyển thủ người Argentina đã dành những lời nhận xét có cánh cho cựu cầu thủ Arsenal, Alex Song. Dù mới gia nhập Barca, nhưng tiền vệ 25 tuổi này dần bắt nhịp được với lối chơi của gã khổng lồ xứ Catalan. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Mascherano cho biết: “Alex Song thể hiện phong độ rất tốt trong thời gian ngắn ở đây (Barca). Tôi tin đội bóng sẽ nhận được nhiều sự đóng góp hơn của cậu ấy”. Thời gian tới, tuyển thủ người Cameroon có thể sẽ phải làm quen với vai trò trung vệ trong đội hình của HLV Tito Vilanova.

Jonny Evans háo hức đá cặp cùng Ferdinand

Jonny Evans đang là sự lựa chọn hàng đầu của Sir Alex

Trong bối cảnh Chris Smalling, Nemanja Vidic và Phil Jones phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, Evans trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Ferguson ở trung tâm hàng thủ MU. Trung vệ người Ireland mong muốn sẽ cùng lão tướng Ferdinand tạo thành lá chắn thép vững chắc trước khung thành đội nhà. Trong chuyến làm khách đến sân của CFR Cluj ở vòng bảng Champions League, khả năng phòng thủ của Red Devils sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của hai trung vệ kể trên.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm