Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex nhắc nhở học trò tôn trọng đối thủ

“Ông già gân” tỏ ra rất lo lắng cho chuyến làm khách của MU đến Romania, bởi đối thủ CFR Cluj đang tạo ra khá nhiều bất ngờ kể từ vòng sơ loại Champions League.

Sir Alex nhắc nhở học trò tôn trọng đối thủ

“Ông già gân” tỏ ra rất lo lắng cho chuyến làm khách của MU đến Romania, bởi đối thủ CFR Cluj đang tạo ra khá nhiều bất ngờ kể từ vòng sơ loại Champions League.

MU giành chiến thắng vất vả 1-0 trước Galatasaray trong trận ra quân dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Điều đó khiến Sir Alex chưa thực sự yên tâm với khả năng giành vé vào vòng knock-out của Red Devils ở mùa giải năm nay. Để không phải trải qua cơn ác mộng tại Champions League thêm một lần nữa, HLV Ferguson nhắc nhở học trò phải cẩn trọng trong chuyến làm khách đến Romania ở lượt trận thứ 2.

Hàng thủ MU có dấu hiệu khủng hoảng

Đây là đối thủ đang khiến các đội bóng ở bảng H phải dè chừng, bởi CFR Cluj gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0 trước Braga ở lượt trận đầu tiên. Trước đó, đại diện của Romania đã gây sốc cho nhiều người khi vượt qua đội bóng có nhiều năm chinh chiến tại Champions League, Basel để giành quyền tham dự vòng bảng mùa này. Được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận thứ 2, CFR Cluj hoàn toàn có khả năng giành thêm 3 điểm.

Chia sẻ trước khi cuộc chiến ở Romania diễn ra, HLV Ferguson cho biết: “Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, MU đã tìm hiểu về CFR Cluj, và chúng tôi thực sự bất ngờ với màn trình diễn của đội bóng này trước Braga. CFR Cluj sở hữu hàng thủ khá chắc chắn và mạnh trong tấn công trung lộ. Với kinh nghiệm thu được sau thất bại ở mùa trước, MU cần tôn trọng CFR Cluj, bởi đây là đội bóng mạnh”.

Sự thận trọng của HLV Ferguson là không thừa, bởi Red Devils bước vào trận gặp nhà vô địch của giải Romania với đội hình thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột. Trong đó, hai lão tướng Ryan Giggs và Paul Scholes chắc chắn không thể ra sân do gặp vấn đề về thể lực. Ngoài ra, Michael Carrick có khả năng vắng mặt do dính virus. Tổn thất trên khiến MU gặp rất nhiều khó khăn trong trận làm khách trên đất Romania.

Ở trận này, Sir Alex nhắc nhở học trò cần tránh bị dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1. Vào cuối tuần qua, Quỷ đỏ thành Manchester để thua trước Tottenham một phần do bị thủng lưới quá sớm. Đây là điểm hạn chế cần các học trò của HLV Ferguson khắc phục trong 90 phút sắp tới trên sân của CFR Cluj.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm