Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie cõng con gái đến sân tập cùng tuyển Hà Lan

Tiền đạo mũi nhọn trên hàng công của đội tuyển Hà Lan còn là một ông bố đảm đang khi cõng cô con gái, xỏ giày giúp cậu con trai ngay trên sân tập của đội bóng cơn lốc màu da cam.

Van Persie đưa cô công chúa nhỏ Dina Layla cùng đến sân tập và bế bé lên ngồi trên hàng ghế khán giả, còn cậu con trai Shaqueel sẽ xuống sân cỏ khởi động cùng Persie.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của con gái Van Persie được giới truyền thông đặc biệt chú ý. 
Không muốn thiên thần bé bỏng của mình bị làm phiền, Van Persie cõng Dina Layla xuống sân tập cùng đội tuyển Hà Lan vì trong khu vực này cấm tuyệt đối các phóng viên tiếp cận. 
Ông bố đảm đang còn cẩn thận xỏ giày cho bé trai Shaqueel van Persie và hướng dẫn cậu nhóc chạy quanh khu vực tập luyện của đội tuyển Hà Lan. Năm nay Shaqueel lên 7 tuổi, rất thích nối nghiệp quần đùi áo số của cha. 
Tham gia buổi tập cùng các đồng đội nhưng cá nhân Van Persie sẽ không được tham dự loạt trận cuối cùng tại vòng bảng vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi để phục hồi thể lực cho ngôi sao người Hà Lan, cơn lốc màu da cam đã có vé đi tiếp với 6 điểm sau 2 trận thắng.
23h ngày 23/6, đội quân của HLV Van Gaal sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp Chile.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm