Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sneijder lên tiếng muốn khoác áo M.U

Sneijder lên tiếng muốn khoác áo M.U, Arsenal dành mức lương siêu khủng cho Balotelli, Nasri đồng ý ở lại Man City đến năm 2019 là những tin chính hôm nay (19/6/2014).

Sneijder lên tiếng muốn khoác áo M.U

Sneijder bày tỏ mong muốn khoác áo M.U.

Tuyển thủ người Hà Lan cho biết sẵn sàng chia tay Galatasaray để đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester. Thông tin trên được trang Mirror đăng tải trong ngày hôm nay (19/6). Hiện tại, M.U đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng cho mùa giải tới. Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford từng hỏi mua Sneijder nhưng không thành công. Với sự trợ giúp từ tân HLV trưởng của M.U Van Gaal, hiện dẫn dắt Sneijder ở ĐT Hà Lan, khả năng đội bóng áo đỏ thành Manchester thành công trong vụ này khá cao.

Arsenal dành mức lương siêu khủng cho Balotelli

Arsenal sẵn sàng trả lương 180 nghìn bảng/tuần cho Balotelli.

Pháo thủ cho thấy quyết tâm trong việc theo đuổi chân sút người Italy ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Nhằm đưa Super Mario về sân Emirates, Arsenal sẵn sàng trả 180 nghìn bảng/tuần cho cựu tiền đạo Man City. Đây là mức lương khủng dành cho một cầu thủ ở Emirates. Quyết định chịu chi trong vụ này giúp đội bóng thành London đứng trước cơ hội rất lớn sở hữu chữ ký của Ballotelli.

Nasri đồng ý ở lại Man City đến năm 2019

Nasri gắn bó với Man City thêm 5 năm.

Tiền vệ người Pháp quyết định ký với Man xanh bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019. Tiếp tục gắn bó cùng đội bóng vùng Eastlands, Samir Nasri hưởng mức lương lên tới 180 nghìn bảng/tuần. Đây là phần thưởng cho anh sau khi đóng góp cho CLB chủ sân Etihad ở những mùa gần đây. Đặc biệt là Nasri giúp Man City đoạt cú đúp danh hiệu gồm Ngoại hạng Anh và League Cup mùa trước.

PSG khẳng định không bán Marquinhos

PSG khẳng định không nhượng lại Marquinhos cho Barca.

Thời gian gần đây, có thông tin Barca muốn mua Marquinhos nhằm tăng cường lực lượng cho hàng phòng ngự ở mùa tới. Cơ sở để gã khổng lồ xứ Catalan tin tưởng có thể thành công trong thương vụ này là tương lai của Marquinhos không được đảm bảo sau khi David Luiz về sân công viên các hoàng tử theo bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Tuy nhiên, HLV Laurent Blanc khẳng định: “Marquinhos sẽ ở lại PSG. Đó là điều chắc chắn”.

Rooney nóng lòng ghi bàn đầu tiên cho tuyển Anh

Ro10 vẫn chưa một lần nổ súng sau 9 trận chơi cho Tam sư ở World Cup. Mục tiêu của anh là giải cơn khát bàn thắng trong màu áo ĐT Anh tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm