Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie có thể trở lại ở trận gặp Sunderland

M.U nhận tin cực vui trước trận gặp Sunderland vào cuối tuần này khi chân sút chủ lực người Hà Lan tìm lại được thể lực tốt nhất và có thể ra sân.

Tân HLV Louis Van Gaal vừa tiết lộ tin cực vui tới cho người hâm mộ M.U khi khẳng định thể lực của tiền đạo Robin Van Persie hoàn toàn hồi phục. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết nhiều khả năng sẽ để cậu học trò đồng hương đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Sunderland tại vòng 2 Premier League vào cuối tuần này.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, M.U vẫn bị la ó

Hè năm nay, M.U bỏ ra tới 76,5 triệu bảng để tuyển quân, nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League. Tuy vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn bị NHM chỉ trích dữ dội vì “keo kiệt”.

“Với tôi, các cầu thủ muốn ra sân cần có được thể lực tốt nhất. Trong trận gặp Swansea, tôi không tung Fellaini và Januzaj vào sân từ đầu bởi họ không có được thể lực tốt nhất. Van Persie cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên ở trận đấu tới, Van Persie có thể sẽ đá chính bởi cậu ấy đã đạt được thể trạng tốt nhất sau hơn 3 tuần tập luyện”, HLV Van Gaal chia sẻ.

Van Persie chưa đá cho M.U trận nào kể từ sau World Cup 2014. Ảnh: Getty Images.
Van Persie chưa đá cho M.U trận nào kể từ sau World Cup 2014. Ảnh: Getty Images.

Sau khi dốc sức để phục vụ đội tuyển Hà Lan tại World Cup diễn ra trên đất Brazil, Van Persie được ông thầy đồng hương tạo điều kiện cho kéo dài kỳ nghỉ hè. Cho dù cựu ngôi sao Arsenal rất muốn dự trận khai màn Premier League với Swansea nhưng anh vẫn bị gạt khỏi danh sách vì chưa tìm được thể lực tốt nhất.

Sự vắng mặt của Van Persie khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn trong trận xông đất mùa giải mới. Kết quả là M.U phải chịu cảnh lấm lưng trắng bụng trước Swansea với tỷ số 1-2 ngay tại Old Trafford, thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ trên sân nhà ở trận khai mạc sau 42 năm. Do vậy, việc Van Persie trở lại là thông tin cực vui với NHM Quỷ đỏ.

Theo Daily Mail, sau thất bại trước Swansea, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ từ bỏ sơ đồ 3-4-1-2 để trở lại với 3-5-2 trong chuyến làm khách tại The Light. Trong đó, Van Persie và Rooney sẽ đảm nhiệm hai vị trí cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ.

Nani vui mừng khi chia tay M.U

Sau bao năm sống trong cảnh tủi phận tại Old Trafford, Luis Nani chính thức trở lại khoác áo Sporting Lisbon. Tại đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha được chào đón như người hùng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm